Mike Tyson từ chối 14 triệu bảng để thượng đài với võ sĩ MMA Wanderlei Silva

13/06/2020 06:00 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh hạng nặng Mike Tyson đang lên kế hoạch trở lại sàn đấu, cho dù đó chỉ là một trận đấu từ thiện và Wanderlei Silva là cái tên mới nhất đã liên hệ với tay đấm người Mỹ.

Wanderlei Silva chỉ là một võ sĩ trẻ trong thập niên Tyson và hiện đang thi đấu cho Bellator và cũng đã ghi tên mình vào UFC thế nhưng theo thông tin từ tờ Marca thì mới đây Mike ‘Thép’ đã từ chối cơ hội của Silva để được đối đầu với một trong những huyền thoại lớn nhất trong lịch sử quyền Anh tại một trận đấu không găng.
Võ sĩ người Brazil là một siêu sao tại Pride, một giải đấu MMA của Nhật Bản, trong những năm đầu tiên và thống trị giải đấu với tư cách là nhà vô địch trong tám năm trước khi ký hợp đồng với UFC. Trong sự nghiệp của mình, Silva từng chạm trán các huyền thoại của MMA bao gồm Chuck Liddel và Michael Bisping trước khi chuyển sang Bellator.

Silva từng chạm trán các huyền thoại của MMA

Ảnh: Chụp màn hình

Silva chia sẻ với Sherdog: “Nhà tổ chức đã đề nghị cho tôi 10 triệu đô la cộng với tỷ lệ phần trăm trả cho mỗi lượt xem và tôi đã chấp nhận ngay lập tức. Tôi hy vọng họ có thể làm cho trận đấu được diễn ra.”
BKFC (Bare Knuckle Fighting Championships - một giải đấu chính thức được công nhận dành cho quyền Anh không găng) gây ra nhiều tranh cãi và bị chỉ trích vì cảnh tượng khủng khiếp với những vết cắt trên khuôn mặt các võ sĩ xảy ra thường xuyên. Có lẽ đó cũng chính là lý do Mike Tyson từ chối những lời đề nghị thi đấu không găng.

Mike Tyson từ chối thi đấu không găng với Silva

Ảnh: Chụp màn hình

Cả Evander Holyfield, Shannon Briggs và Tyson Fury đều đã liên hệ với Mike Tyson. Dù đã treo găng 15 năm, Mike ‘thép’ vẫn tự tin vào thể lực và sức mạnh hiện tại của mình. Khi xác nhận trở lại sàn đấu, võ sĩ người Mỹ mạnh mẽ tuyên bố: “Tôi nghĩ mình là võ sĩ vĩ đại nhất và tin rằng không đối thủ nào trong quá khứ chịu nổi những cú đấm của tôi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.