Shannon Briggs khoe body lực lưỡng, sẵn sàng chạm trán Mike Tyson

12/06/2020 06:00 GMT+7

Dù đã 48 tuổi thế nhưng cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Shannon Briggs vẫn sở hữu một ngoại hình săn chắc đến bất ngờ.

Chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2016, tuy nhiên mới đây võ sĩ có biệt danh ‘Nắm đấm sắt’Briggs vừa ký hợp đồng với BKFC (Bare Knuckle Fighting Championships), một giải đấu chính thức được công nhận dành cho boxing không găng.
Bất chấp cuộc phiêu lưu mới của mình trong cuộc chiến tay không, Briggs gần đây tuyên bố rằng ông đã đồng ý thượng đài với huyền thoại Mike Tyson. Và những hình ảnh mới đây của tay đấm người Mỹ cho thấy ông có vẻ như đã sẵn sàng cho trận đấu lịch sử này.

Mike Tyson và Shannon Briggs sẽ là trận hấp dẫn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tuổi 53, Mike Tyson đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng tại sao mình lại được gọi là một huyền thoại với ngoại hình cơ bắp và những cú đấm với sức mạnh và tốc độ như thời còn đỉnh cao.
Chắc chắn rằng cuộc đối đầu giữa Mike Tyson và Shannon Briggs sẽ là một trận đấu hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên khắp thế giới thi thể thao trở lại sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Briggs cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Mike Tyson để trận đấu được diễn ra. Các bạn sẽ được chứng kiến một trận đấu của 2 người đàn ông đến từ Brownsville. Tôi và Mike sẽ so găng với nhau như 2 con sư tử ở trong rừng. Hãy để nắm đấm của chúng tôi nói chuyện. Tiền bạc không là vấn đề gì cả, tất cả là vì mục đích từ thiện. Tôi muốn mọi người hãy hiểu điều đó.”

Briggs từng 2 lần vô địch hạng nặng thế giới

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với quyền Anh chuyên nghiệp từ năm 1992, Shannon Briggs từng 2 lần vô địch hạng nặng thế giới. Briggs được biết đến bởi sức mạnh đấm đáng gờm, ông sở hữu tỷ lệ thắng KO là 88,3%, với 37 trận thắng KO ngay ở hiệp đấu đầu tiên.
Nhà vô địch hạng nặng Lennox Lewis tuyên bố vào năm 2015 rằng Briggs là người có cú đấm nhanh và mạnh nhất trong số các đối thủ mà ông từng đối mặt. Trong sự nghiệp của mình, Shannon Briggs có các chiến thắng đáng chú ý trước các nhà vô địch hạng nặng; George Foreman, Ray Mercer và Siarhei Liakhovich.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.