Mike Tyson từng ‘một phát hạ gục’ đô vật WWE như thế nào?

29/05/2020 06:00 GMT+7

Trong một trận đấu giao thoa hiếm hoi giữa quyền Anh và đấu vật chuyên nghiệp, huyền thoại Mike Tyson có màn ‘lật kèo’ đầy bất ngờ và kịch tính trước đô vật tên tuổi Chris Jericho.

Monday night RAW sẽ chứng kiến nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson cùng với đồng đội Chris Jericho, người đang ở đỉnh cao phong độ và sự nổi tiếng vào thời điểm đó sẽ đối đầu với hai đô vật tên tuổi khác là Triple H và Shawn Michaels trong sự kiện chính.
Có thể nói, cuộc đụng độ này chính là trận đấu lớn nhất trong lịch sử WWE từ trước đến nay bởi nó là sự kết hợp giữa sự phổ biến của WWE và một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới.

Tyson tiến về võ đài cùng với Chris Jericho

Ảnh: Chụp màn hình

Sự xuất hiện của Mike Tyson khi ông tiến về võ đài cùng với Chris Jericho khiến khán giả có mặt để chứng kiến sự kiện đặt biệt này dường như vỡ oà cảm xúc và ‘sức nóng’ của trận đấu cũng được đẩy đến đỉnh điểm.
Tưởng rằng 4 võ sĩ tên tuổi sẽ có cuộc chám trán nảy lửa trên sàn đấu, thế nhưng bất ngờ chàng lùn Hornswoggle đã xuất hiện để tập trung sự chú ý của Chris Jericho. Trong một tình huống được xem là bước ngoặt của trận đấu, Mike ‘Thép’ đứng phía sau lưng của Jericho và khi anh chàng quay mặt lại thì bất thình lình lãnh trọn cú đấm ‘trời giáng’ mang thương hiệu Mike Tyson.

Tyson được mọi người can ngăn

Ảnh: Chụp màn hình

Dẫu biết rằng những trận đấu ở WWE không phải đối kháng thực thụ, mà chỉ đơn thuần là giải trí, với kịch bản được sắp xếp trước. Tuy nhiên, với sự góp mặt của Mike Tyson, nhà vô địch quyền Anh hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử cũng đủ để WWE tập trung được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ thể thao đối kháng trên toàn thế giới.
Sau Tyson, có rất nhiều những tay đấm quyền Anh khác tham gia WWE như Tyson Fury hay Flyd Mayweather nhưng chưa có ai khác ngoài Mike ‘Thép’ khiến cho sàn đấu này như muốn nổ tung như vậy.

Jericho cũng được mọi người ôm lại

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về cú đấm của Mike Tyson vào đêm hôm đó, Chris Jericho đã chia sẻ với Daily Star: “Thực sự thì cú đấm của Mike chỉ sượt qua mặt tôi thôi nhưng tôi cảm nhận được luồng gió được tạo ra từ tốc độ ra đòn của anh ấy. Mike rất nhanh và mạnh. ôi không thể tưởng tượng được anh ta kinh khủng ra sao vào 20 năm trước đó.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.