Ngày 31.1, giải Vung Tau Run Challenge diễn ra tại TP.Vũng Tàu

05/01/2021 14:52 GMT+7

Ngày 5.1, ông Vũ Hồng Thuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết giải Vung Tau Run Challenge sẽ được tổ chức vào ngày 31.1, sau một thời gian hoãn tổ chức vì dịch Covid-19.

Vung Tau Run Challenge là giải chạy bộ kết hợp leo núi cho các vận động viên từ phong trào cho đến chuyên nghiệp, do UBND TP.Vũng Tàu kết hợp cùng với Công ty CP Truyền thông Nexus và Việt Nam MTB Series tổ chức lần đầu tại Vũng Tàu. “Giải Vung Tau Run Challenge đã được UBND TP.Vũng Tàu tổ chức họp báo, công bố ngày chạy vào 20.12.2020. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 tái diễn tại các tỉnh, thành phố khác nên giải phải tạm dừng. Hiện nay, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, giải sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 31.1 tới”, ông Vũ Hồng Thuấn cho biết thêm.
Việc thay đổi thời gian tổ chức này, giải Vung Tau Run Challenge sẽ tiếp tục mở đăng ký tham gia sự kiện đến ngày 30.1.2021, với các cự ly 5km, 10km, 25km, 45km. Mức phí đăng ký không thay đổi so với thông báo trước đó.
Ngoài ra, giải Vung Tau Run Challenge vẫn áp dụng chương trình ưu đãi cho các câu lạc bộ, hội nhóm và doanh nghiệp tham gia.

Bộ racekit của sự kiện

Đây là một giải chạy không chỉ mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người tham gia mà nó còn mang đến thông điệp “Chạy bộ & Du lịch xanh” với hi vọng phủ xanh thành phố.
Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết toàn bộ chi phí thu được từ hoạt động bán vé của sự kiện sẽ được sử dụng trong chiến dịch trồng cây của thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.