Ngoại binh “dỏm” của đội bóng rổ Saigon Heat bị thôi việc

11/01/2020 06:57 GMT+7

Thi đấu quá kém so với kỳ vọng, cầu thủ từng chơi bóng rổ ở giải nhà nghề Mỹ (NBA) Gary Forbes vừa bị CLB bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam Saigon Heat sa thải.

Có lý lịch hoành tráng, đặc biệt từng chơi bóng ở NBA nhưng khi đến Saigon Heat tranh tài ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL), tiền đạo Gary Forbes trình làng phong độ quá thấp. Chơi tiền đạo trong vai chủ lực ghi điểm nhưng trong cả 3 trận đã qua, Forbes chỉ ghi trung bình 11.3 điểm đồng thời chủ có 1.7 kiến tạo mỗi trận, thấp hơn các tay ném trong đội.

Forbes (áo trắng) thi đấu không như kỳ vọng của Saigon Heat

Trinh Trinh

Vì thế dù đội có chiến thắng trên sân khách trước Singapore Slingers nhưng CLB Saigon Heat vẫn chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này.

Ngay sau khi chia tay Forbes, Saigon Heat ra mắt tân binh Torian Graham 26 tuổi đến từ Mỹ. Tiền đạo này phát triển từ thể thao học đường tại Mỹ, có thử việc ỏ NBA trong màu áo Dallas Mavericks, Utah Jazz. Trước khi gia nhập Saigon Heat, Torian Graham thi đấu tại Nhật Bản đạt hiệu ghi điểm ấn tượng 53,7%. Tay ném này được kỳ vọng thay thế cho cho Forbes trong mục tiêu trước mắt vào play-off của Saigon Heat ở mùa giải ABL năm nay.

Tân binh Torian Graham chữa cháy cho tiền đạo "dỏm" Gary Forbes

Saigon Heat

17 giờ ngày mai trên sân nhà CIS, Torian Graham trình làng khi Saigon Heat tái đấu CLB Mono Vampire (Thái Lan) với mục tiêu đòi món nợ để thua trước đó.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.