Nguyễn Đức Anh Chiến gây ấn tượng mạnh tại giải billiards 3 băng vô địch thế giới

Minh Tân
Minh Tân
29/11/2019 16:59 GMT+7

Cơ thủ billiards 3 băng Việt Nam Nguyễn Đức Anh Chiến (Hạng 28 TG) đã tiếp tục thi đấu rất ấn tượng tại giải vô địch thế giới khi đánh bại tay cơ hạng 3 thế giới Kim Haeng-Jik (Hàn Quốc) ở vòng Knock-out 1/16 diễn ra vào rạng sáng nay (29.11, giờ VN).

Tay cơ 27 tuổi Kim Haeng-Jik chính là người từng được xem là “thần đồng” của môn đấu này và đang có phong độ thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây với danh hiệu World Cup mới nhất tại Veghel (Hà Lan) hồi tháng trước. Trong khi đó, Anh Chiến mới chỉ lần đầu được tham gia giải đấu danh giá này và việc đối đầu với Kim Haeng-Jik ở vòng đấu này được xem là khó khăn cho anh.

Kim Haeng-Jik đã thất bại trước Anh Chiến ở vòng 1/16

Minh Điền

Sau những lượt cơ đầu so kè điểm số với nhau, ở lượt cơ thứ 13 thì Anh Chiến đã bất ngờ có được series 14 điểm để vượt lên dẫn trước 27/11. Ở hiệp hai dù có khoảng thời gian “chựng” lại, nhưng Anh Chiến vẫn xuất sắc có thêm series 6 điểm để cán mốc 40 điểm trước và sau lượt cơ đề-pa hậu thì cơ thủ Hàn Quốc chỉ có tổng cộng 20 điểm.

Sanchez sẽ là "rào cản" tiếp theo cho Anh Chiến

Khả Hòa

Với chiến thắng này, Anh Chiến đã đoạt vé vào vòng 1/8 và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là tay cơ kỳ cựu Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 17 TG). Với phong độ rất cao hiện tại, Anh Chiến vẫn có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ trước tay cơ “lão làng” đầy kinh nghiệm Sanchez trong trận đấu được diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay.

Ba cơ thủ VN thể hiện sự quyết tâm của mình

Minh Điền

Cũng ở vòng đấu này, hai tay cơ hàng đầu của Việt Nam là Trần Quyết Chiến (Hạng 8 TG) và Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 16 TG) dù thi đấu không quá thuyết phục nhưng vẫn giành được chiến thắng để đi tiếp. Vào lúc 18 giờ tối nay, Quốc Nguyện sẽ đối đầu với Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 30 TG) và sau đó Quyết Chiến sẽ gặp Choi Wan Young (Hàn Quốc, hạng 87 TG) ở vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.