Nguyễn Thị Tâm làm vang danh boxing nữ Việt Nam

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
03/02/2019 15:03 GMT+7

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tâm mang niềm vui đến cho người hâm mộ boxing Việt Nam trong những ngày cận tết khi giành chiến thắng trong trận boxing quốc tế diễn ra tối ngày 2.2 (28 tết) tại CH.Séc.

Được Ban tổ chức giải mời đích danh tham dự giải boxing quốc tế giữa các đại diện châu Âu và châu Á, Nguyễn Thị Tâm với tư cách là nhà vô địch hạng cân 51 kg châu Á đã nhận lời dự giải. “Giải đấu diễn ra cận tết khi đồng nghiệp đều được nghỉ nhưng vì đam mê và sự hãnh diện khi được đại diện cho boxing Việt Nam góp mặt tại giải nên tôi nhận lời tham dự”, Nguyễn Thị Tâm chia sẻ.

Nguyễn Thị Tâm (áo đỏ) nhận cúp chiến thắng NVCC

Nữ võ sĩ boxing số 1 Việt Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đánh bại võ sĩ chủ nhà CH.Séc Jana Prokesova với điểm số tuyệt đối 5-0. Những pha ra đòn mạnh mẽ, hiệu quả đồng thời di chuyển nhanh nhẹn giúp Nguyễn Thị Tâm tạo thế trận áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục.

Nguyễn Thị Tâm vui với chiến thắng cận tết, ảnh: NVCC

Trong niềm vui chiến thắng, Nguyễn Thị Tâm cho biết giờ có thể an tâm ăn tết vui vẻ cùng gia đình, bạn bè. Mục tiêu trong năm 2019 mà cô gái sinh năm 1994 hướng đến là đoạt vé tham dự Olympic 2020 đồng thời săn tấm HCV SEA Games 2019 tại Philippines.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.