Nguyễn Văn Đương tiết lộ chiêu thức hạ võ sĩ Thái Lan, đoạt vé dự Olympic

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
10/03/2020 14:41 GMT+7

Chưa từng thắng Chatchai Decha Butdee (Thái Lan) trong nhiều lần đối đầu trước đó nhưng Nguyễn Văn Đương lập chiến tích, đoạt vé dự Olympic khi thắng chính đối thủ này ở tứ kết vòng loại Olympic Tokyo 2020 khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Jordan ngày 10.3.

Trò chuyện với PV Thanh Niên hôm nay, Nguyễn Văn Đương cho biết Chatchai Decha Butdee là đối thủ quá quen thuộc, từng thắng mình ở chung kết SEA Games 2019.
“Tôi thường tập huấn ở Thái Lan và những lần đó đều đấu tập với Chatchai Decha Butdee. Đó là đối thủ đẳng cấp, kỹ thuật điêu luyện, lần nào đấu tập, tôi cũng bị anh ta đánh cho tơi bời”, Nguyễn Văn Đương nói.

Nguyễn Văn Đương với tấm vé dự Olympic đầy bất ngờ cho boxing Việt Nam

Nam Trung

“Trước khi lên đài, tôi tự nhủ bản thân muốn thắng Chatchai Decha Butdee chỉ có cách dùng sức mạnh để hạ knock-out đối thủ. Tôi đã làm tốt mục tiêu mình đề ra và giành chiến thắng nhờ những pha ra đòn cực mạnh”, Nguyễn Văn Đương chia sẻ.

Sức mạnh trong những cú tấn công đã mang lại chiến thắng cho Nguyễn Văn Đương (trái) trước tay đấm Thái Lan

NVCC

Chiến thắng trước Chatchai Decha Butdee không những giúp Nguyễn Văn Đương đòi món nợ để thua ở chung kết SEA Games 2019 mà còn giúp anh đoạt suất dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản. Sau 32 năm kể từ tấm vé dự Olympic Seoul 1988 của Đặng Hiếu Hiền mới lại có tuyển thủ boxing Việt Nam đoạt vé dự Olympic.

Tay đấm sinh năm 1996 Nguyễn Văn Đương tạo chiến tích cho boxing Việt Nam

NVCC

Thoải mái sau khi vượt mục tiêu góp mặt ở Thế vận hội mùa hè, khuya nay, Nguyễn Văn Đương đối đầu tay đấm chủ nhà Mohammad Alwadi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.