Nguyễn Văn Hải chốt hẹn tranh đai boxing chuyên nghiệp tại Philippines

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
21/03/2020 09:27 GMT+7

Tay đấm kỳ cựu boxing Việt Nam Nguyễn Văn Hải chạm trán với ngôi sao đang lên người Úc Francis Chua ở trận tranh đai WBC Úc diễn ra ngày 9.5 trong sự kiện Victory 8 tại Philippines.

Cả Nguyễn Văn Hải lẫn Francis Chua đều vừa ký hợp đồng với Hội đồng quyền anh thế giới (WBC) cho trận so găng tâm điểm của sự kiện Victory 8 vốn có rất đông các võ sĩ Việt Nam góp mặt.

Nguyễn Văn Hải sinh năm 1988, là võ sĩ gạo cội của boxing Việt Nam ở hạng cân 61 - 64 kg. Anh cũng 3 lần thượng đài ở đấu trường chuyên nghiệp với thành tích toàn thắng. Với lối chơi tấn công dồn ép liên tục, Nguyễn Văn Hải gây nhiều khó khăn cho các đối phương.

Francis Chua (phải) là đối thủ đáng gờm của Nguyễn Văn Hải

ringnew24

Trong khi đó, Francis Chua là tay đấm đang lên của boxing Úc khi có 7 chiến thắng trong 9 trận đấu nhà nghề. Tay đấm này thổ lộ chưa biết gì về Nguyễn Văn Hải nhưng dành cho đối thủ sự tôn trọng. “Không phải thi đấu trên sân Việt Nam là thuận lợi với tôi, tôi hy vọng mình thể hiện tốt để giành chiến thắng trước Nguyễn Văn Hải”, Francis Chua nói. Về phần mình, Nguyễn Văn Hải cũng ráo riết tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến này.

Nguyễn Văn Hải khát khao chinh phục đai WBC Úc

Minh Tân

Ngoài Nguyễn Văn Hải, cũng ở sự kiện Victory 8, tay đấm vừa đoạt suất tham dự Olympic Nguyễn Văn Đương có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp gặp tay đấm chủ nhà Philippines Ariel Puton. Nguyễn Thị Tâm gặp Renz Dacquel (Philippines)…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.