Novak Djokovic tiếp tục ‘khẩu chiến’ với Rafael Nadal

Minh Tân
Minh Tân
22/04/2021 14:58 GMT+7

Ngôi sao người Serbia Novak Djokovic đã phản ứng lại những bình luận của Rafael Nadal (Tây Ban Nha) rằng anh bị các danh hiệu Grand Slam ám ảnh.

Rafael Nadal vừa có cuộc trò chuyện với tờ Metro hôm 19.4, nhân dịp gia hạn hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu bia của Hà Lan. Nadal chia sẻ khi được hỏi về cuộc đua Grand Slam của anh, Novak Djokovic và Roger Federer: “Tôi hài lòng với những gì bản thân đã làm trong hai thập kỷ qua. Tôi hạnh phúc vì được chơi quần vợt. Nhưng tôi có suy nghĩ khác với Novak. Anh ấy bị Grand Slam ám ảnh hơn. Vì thế, anh ấy tập trung tối đa vào nó”.
Phản pháo trước bình luận của đối thủ người Tây Ban Nha, tay vợt số 1 thế giới Djokovic cho biết anh không bị ám ảnh bởi bất cứ điều gì trong cuộc sống, thêm vào đó anh chỉ cảm thấy mình có “niềm đam mê và khát khao to lớn” để chinh phục những đỉnh cao mới trong quần vợt. Nole cho rằng chẳng có gì xấu khi anh theo đuổi những tham vọng mà mình đã đặt ra.

Djovic đã đưa ra những lời "phản pháo" với Nadal

Reuters

Djokovic nói trong cuộc họp báo ở Belgrade trước khi giải Serbia mở rộng khởi tranh: “Tôi không biết tại sao đó lại là một điều tồi tệ. Tôi đang hướng tới việc đạt được các mục tiêu của mình và tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì khi nói ra những điều này. Tôi hoàn toàn tự tin và tự hào khi nói rằng mình muốn phá vỡ các kỷ lục hoặc đạt được một mục tiêu nào đó.
Tôi không thể nói thay cho Nadal. Tôi không biết anh ấy nghĩ như thế nào, nhưng Nadal có quyền nói lên ý kiến của mình. Cá nhân tôi không cảm thấy mình bị ám ảnh bởi bất cứ điều gì trong cuộc sống; điều tôi cảm nhận được là niềm đam mê và khát khao to lớn”.
Danh hiệu Grand Slam gần đây nhất mà Novak Djokovic giành được là tại Úc mở rộng sau khi đánh bại ngôi sao đang lên Daniil Medvedev. Vào tháng trước, anh cũng lập một kỷ lục mới khi vượt qua “Tàu tốc hành” Roger Federer về số tuần nắm giữ ngôi vị số 1 thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.