Siêu mẫu từ chối tiền tỉ để quay cảnh 'ân ái' hãm hại Djokovic

Minh Tân
Minh Tân
22/03/2021 20:16 GMT+7

Mới đây, siêu mẫu người Serbia Natalija Sceki đã tiết lộ cô nhận được lời đề nghị trả 60.000 euro để quyến rũ tay vợt đồng hương Novak Djokovic và quay lén cảnh ‘giường chiếu’ giữa hai người.

Theo lời Scekic kể thì người đàn ông đó đã đề nghị cô quyến rũ Djokovic và lên giường với tay vợt số 1 thế giới. Sau đó Scekic sẽ quay lén lại cảnh ân ái của hai người. Nếu chuyện này thành công thì Scekic sẽ nhận được 60.000 euro và được hưởng một chuyến du lịch đến bất cứ đâu cô muốn. Đó có thể là mục đích của một âm mưu phá hoại hạnh phúc, sự nghiệp hoặc tống tiền với Djokovic.
Người mẫu Scekic đã tiết lộ trên tờ Marca: “Đã có một người đàn ông đến từ London liên lạc với tôi. Ban đầu tôi coi anh ta là một khách hàng nghiêm túc. Khi anh ta yêu cầu một cuộc hẹn, tôi đã nghĩ đó là một giao dịch bình thường. Tuy nhiên khi cuộc đàm thoại bắt đầu, tôi nhận thấy nó không liên quan tới công việc và cuộc đời mình”.

Scekic đã khước từ lời đề nghị hãm hại người đồng hương Djokovic

Instagram nhân vật

Tuy nhiên, mỹ nhân Scekic đã khước từ lời đề nghị "đen tối" để hãm hại ngôi sao người đồng hương. Cô nói: “Ban đầu tôi chỉ nghĩ đây là một trò đừa. Nhưng người đàn ông này rất nghiêm túc. Tôi hy vọng anh ta không tìm được cô gái nào muốn làm điều đó bởi thật không công bằng với Novak. Anh ấy là đại sứ tuyệt nhất của chúng tôi, một người đàn ông của gia đình, gương mẫu".
Djokovic đã kết hôn với Jelena từ năm 2014 và cặp đôi này đã có với nhau hai con. Tuy nhiên cặp đôi này đã bị đồn đoán là không êm đẹp và đứng bờ vực ly hôn. Nhưng Djokovic đã bác bỏ ý kiến này và nói: “Tôi không đọc hay theo dõi các phương tiện truyền thông. Tôi hiểu rằng mọi người đọc Nole và Jelena sắp ly hôn thú vị hơn là Nole và Jelena đang yêu. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến Jelena và tôi vì chúng tôi yêu nhau."

Djokovic và vợ Jelena

Reuters

Djokovic mới đây đã phá kỷ lục của huyền thoại người Thụy Sĩ, Roger Federer về thời gian đứng đầu bảng xếp hạng ATP lâu nhất. Ở tháng trước, ngôi sao người Serbia đã bổ sung vào danh sách Grand Slam thứ 18 cho mình bằng chiến thắng tại Úc mở rộng. Đó cũng là kỷ lục của riêng Djokovic với 9 lần lên ngôi tại nước Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.