Nữ bác sĩ có “khuôn mặt búp bê trong thân hình lực sĩ” chuyển môn thi đấu?

28/05/2020 06:20 GMT+7

Từng được xem như là một ‘nữ anh hùng’ trong trận chiến với Covid-19 và bây giờ người hâm mộ muốn Yuan Herong hãy chuyển sang chiến đấu ở một đấu trường khác như UFC hay WWE chẳng hạn.

Nữ bác sĩ Yuan Herong có“khuôn mặt búp bê trong thân hình lực sĩ” luôn truyền cảm hứng cho rất nhiều người yêu thích thể hình khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trên Instagram với hơn 400.000 người theo dõi.

Bác sĩ "thiên thần cơ bắp" chống Covid-19 sở hữu vẻ đẹp làm cộng đồng mạng dậy sóng

Trong quá khứ, nhờ thân hình cơ bắp đến đàn ông cũng phải ganh tị của mình, Yuan từng rất thành công khi cosplay thành nhân vật nữ nổi tiếng trong game đối kháng là Chun-Li.

Yuan Herong có thân hình khiến đàn ông cũng phải nể phục

Ảnh: Chụp màn hình

Rời xa phòng tập khi quê nhà Sơn Đông của cô đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của đại dịch Covid-19, là một bác sĩ đông y, Yuan đã tình nguyện xông pha ra tiền tuyến để cùng với những người đồng nghiệp của mình hỗ trợ người dân chiến đấu với đại dịch.
Đến khi đại dịch đã dần được khống chế ở Trung Quốc, các video tập luyện và những bức ảnh cosplay mới nhất của cô đã nhận được sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ. Hầu hết họ đều mong muốn ‘nữ anh hùng’ của mình nên chuyển đến một môi trường khác, nơi mà cô sẽ có cơ hội đưa tên tuổi mình ra thế giới.

Yuan Herong rất thích những hình ảnh cosplay

Ảnh: Chụp màn hình

“Bạn sẽ là một làn gió mới tại UFC hoặc WWE đấy Yuan”, một người viết trên Instagram. Một người khác cũng đồng quan điểm: “Tôi nghĩ cô ấy vẫn đang cố gắng giúp mọi người chiến đấu với dịch bệnh. Nhưng tôi đồng ý việc Yuan thử trải nghiệm bản thân mình tại UFC hoặc WWE.”
Phía Yuan Herong chưa có bất kỳ phản hồi nào trước những gợi ý từ phía người hâm mộ. Trước đây Yuan từng tiết lộ việc mình tập thể hình chỉ là một phương pháp để rèn luyện sức khoẻ mà không cần dùng đến thuốc.

Nhiều người hâm mộ muốn Yuan Herong tham gia UFC hoặc WWE

Ảnh: Chụp màn hình

Với hình thể đặc biệt của mình, Yuan không chỉ giành được nhiều huy chương ở các cuộc thi thể hình dành cho nữ giới mà cô tham dự, mà cô còn là một cao thủ võ thuật taekwondo và Thái Cực Quyền. Do đó, người hâm mộ nữ bác sĩ có “khuôn mặt búp bê trong thân hình lực sĩ” này có quyền hy vọng sẽ được chứng kiến thần tượng của mình trên võ đài thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.