Nữ võ sĩ quyền anh tuyên bố 98% đàn ông trên thế giới không thể đánh bại mình

07/03/2021 10:29 GMT+7

Nữ võ sĩ ngôi sao quyền anh người Mỹ Claressa Shields đã tự tin so sánh mình với huyền thoại vĩ đại nhất mọi thời đại Muhammad Ali và tự tin tuyên bố rất khó bị đàn ông đánh bại.

Nữ võ sĩ quyền anh người Mỹ đầu tiên giành HCV ở hai kỳ Olympic liên tiếp Claressa Shields sẽ chạm trán đối thủ Marie-Eve Dicaire trong tuần này để thống nhất 4 chiếc đai vô địch hạng cân welterweight.
Trước trận đấu, Shields tự tin khẳng định mọi người thường cho rằng cô quá tự cao khi nói về tài năng của mình nhưng nữ võ sĩ 25 tuổi hoàn toàn tự hào khi nói rằng mình là một phiên bản nữ hoàn hảo của huyền thoại Muhammad Ali.
Shields nói: “Tôi cảm nhận được rằng mọi người đang đánh giá thấp về mình. Nếu nói rằng tôi không giỏi thì không ai là giỏi cả. Chỉ những người vĩ đại mới biết rằng mình giỏi. Giống như Muhammad Ali vậy. Nếu Muhammad Ali đứng thứ nhất thì Claressa Shields sẽ đứng thứ hai. Tôi là người phụ nữ vĩ đại nhất mọi thời đại và 98% đàn ông trên thế giới không thể đánh bại tôi.”

Shields (áo đỏ) có thành tích rất ấn tượng

Reuters

Trong sự nghiệp của mình, Shields là 1 trong 8 võ sĩ (cả nam lẫn nữ) giữ cùng lúc cả 4 danh hiệu thế giới lớn của bộ môn quyền Anh là WBC, WBA, IBF và WBO - cùng với Bernard Hopkins, Jermain Taylor, Cecilia Brækhus, Terence Crawford, Oleksandr Usyk, Katie Taylor và Jessica McCaskill.
Vào tháng 11 vừa qua, giới truyền thông đưa tin rằng nữ võ sĩ Shields đã ký hợp đồng 3 năm với Professional Fighters League và cô dự kiến sẽ ra mắt sàn đấu MMA vào năm 2021. Kể từ lần đầu tiên Shields tuyên bố ra mắt MMA, cô cũng đã bắt đầu làm quen với Brazilian Jiu-Jitsu và đã tham gia tập luyện dưới sự chỉ đạo của nhà vô địch thế giới IBJJF Roberto Alencar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.