Olympic 2020: Nữ hoàng nhảy ba bước từ đất nước hoa hậu Venezuela khiến CLB Barcelona trầm trồ

Giang Lao
Giang Lao
02/08/2021 09:52 GMT+7

Tài khoản Twitter của Barcelona đăng dòng tweet kinh ngạc và đoạn clip cú nhảy thần kỳ của nữ VĐV Yulimar Rojas, người Venezuela trong nội dung nhảy ba bước, giúp cô đoạt HCV Olympic và phá kỷ lục thế giới tối 1.8.

Tại Olympic 2020, CLB Barcelona cũng đóng góp khoảng 35 VĐV tham gia tranh tài các môn thi từ bóng đá, điền kinh đến bóng ném, bóng rổ, bóng chuyền… là các môn thể thaoCLB xứ Catalan này lâu nay đều có các đội tuyển tranh tài ở các giải đấu khắp châu Âu và thế giới.
Trong đó, nữ VĐV Yulimar Rojas, người Venezuela từng có thời gian tập luyện tại Barcelona với người bạn thân, nữ VĐV người Tây Ban Nha, Ana Peleteiro và cả 2 cùng dự Olympic 2020.
Vì vậy, ở cuộc thi nhảy ba bước tại Olympic 2020 sau khi chứng kiến Yulimar Rojas thực hiện bước nhảy tuyệt đẹp trong nỗ lực cuối đã đạt thành tích ngoài sức tưởng tượng 15,67 m chính thức phá kỷ lục thế giới và đoạt HCV, CLB Barcelona đã lập tức đăng dòng tweet đầy kinh ngạc và chúc mừng cho thành tích của nữ VĐV người Venezuela.

CLB Barcelona đăng dòng tweet kinh ngạc và chúc mừng nữ VĐV Yulimar Rojas có bước nhảy thần kỳ

Chụp màn hình

Thành tích của Yulimar Rojas vượt qua kỷ lục cũ 15,50 m được nữ VĐV người Ukraine, Inessa Kravets nắm giữ suốt kể từ năm 1995 đến nay mới bị phá.
Nhờ đó, Yulimar Rojas cũng đã đổi màu chiếc huy chương nội dung này sau khi đoạt HCB tại Rio 2016, và giúp đoàn Venezuela cũng có chiếc HCV đầu tiên tại Olympic 2020 sau 3 chiếc HCB gồm 2 ở cử tạ và 1 ở xe đạp địa hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.