'Quý tử' của Mike Tyson khoe kỹ năng boxing đầy kinh ngạc

31/12/2020 06:35 GMT+7

Với kỹ năng đấm bốc đáng nể, con trai của Mike Tyson, Miguel Leon Tyson, có vẻ đã sẵn sàng để nối nghiệp người cha nổi tiếng của mình.

Trên Instagram cá nhân của mình, huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh ông đang tập luyện cùng với cậu con trai, Miguel Leon Tyson cùng với dòng chú thích: “Thằng bé chỉ mới bắt đầu tập luyện mà thôi. Không phải để thi đấu mà là để giữ dáng. Tập thể dục buổi sáng cùng với Người bố đáng sợ nhất hành tinh.”
Đoạn video khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi khả năng đấm bốc của Miguel. Cậu bé 15 tuổi sở hữu tốc độ và khả năng né đòn không hề thua kém các tay đấm chuyên nghiệp. Đặc biệt các combo đòn trái phải của Miguel cũng chứng tỏ được bản lĩnh của một tay đấm con nhà nòi.

Mike Tyson và cậu con trai Miguel Leon Tyson của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Những người hâm mộ quyền anh đã rất ấn tượng với màn thể hiện của Miguel và tin rằng cậu bé hoàn toàn có khả năng nối nghiệp người cha nổi tiếng của mình. Một ý kiến cho rằng: “Không nghi ngờ gì nữa, cậu bé hoàn toàn có thể làm nên điều kỳ diệu, đặc biệt là dưới sự huấn luyện của nhà vô địch vĩ đại nhất mọi thời đại. Nếu Miguel quyết tâm theo đuổi sự nghiệp quyền anh thì sẽ không có gì ngăn cản được cậu bé cả.”
Bản thân Mike Tyson cũng vừa trở lại sàn đấu hồi cuối tháng trước bằng trận đấu mang tính chất giao hữu với Roy Jones Jr. Dù đã bước qua tuổi 54, Mike “Thép” vẫn chứng tỏ được đẳng cấp và bản năng sát thủ đã giúp ông ngự trị trên đỉnh vinh quang.

Mike Tyson và Roy Jones Jr sau trận giao hữu hồi cuối tháng 11

Ảnh: Chụp màn hình

Sau trận đấu hoà trên thế thắng này, Mike Tyson khẳng định chưa dừng lại và sẽ tiếp tục thượng đài. Theo chia sẻ của HLV Rafael Cordeiro, Tyson dự kiến sẽ có 3 trận đấu trong năm 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.