Sao thể thao và muôn kiểu thưởng thức ngày Valentine

14/02/2016 17:18 GMT+7

Người hạnh phúc với những món quà được tặng trong ngày lễ tình nhân 14.2 , người còn cô đơn tự làm những clip hài hước, mỗi sao thể thao đang đón Valentine theo mỗi cách khác nhau.

Người hạnh phúc với những món quà được tặng trong ngày lễ tình nhân 14.2, người còn cô đơn tự làm những clip hài hước, mỗi sao thể thao đang đón Valentine theo mỗi cách khác nhau.

sao-the-thao-don-valentine-day-14.2Căn phòng đầy nến và những món quà bất ngờ của bạn trai dành cho Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương sao-the-thao-don-valentine-day-14.2Những dòng chữ yêu thương bạn trai viết tặng Vũ Thị Hương - Ảnh trên facebook nhân vật
Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương vẫn đang ngây ngất trong men say hạnh phúc khi được đón một Valentine sớm hơn nhiều người, từ 13.2. Người tình của cựu nữ VĐV này đã cất giấu các món quà trong một căn phòng, viết các chỉ dẫn để bạn gái tìm ra. Trong một căn phòng đầy nến lung linh, nữ hoàng tốc độ nghẹn ngào khi tìm thấy tất cả những món quà thân yêu, những dòng chữ thân quen anh viết cho mình.
Vũ Thị Hương chia sẻ trên trang cá nhân facebook: “Mất tới 1 giờ để tìm ra tất cả các món quà này theo chỉ dẫn và cuối cùng là một căn phòng đầy nến. Con bé đã khóc vì hạnh phúc, không phải bởi những món quà mà là tình yêu chàng dành cho nó. Đôi khi nó thật tệ với chàng khi giận hờn vô cớ và làm chàng buồn nhưng nó biết chàng cũng hiểu nó yêu chàng nhiều đến nhường nào. Cảm ơn anh my sweet cat. Happy early Valentine's day!”
Trong ngày lễ tình nhân hôm nay, cầu thủ xứ Thanh Mai Tiến Thành chia sẻ bức ảnh cưới của anh cùng cô dâu xinh đẹp Đậu Trà My kèm những lời nói hết sức ngọt ngào: “Em ơi ngày này là ngày Valentine nhưng với anh nó như bao ngày khác vì ngày nào anh cũng yêu em hơn cả ngày Valentine ấy chứ”.
sao-the-thao-don-valentine-day-14.2Khoảnh khắc hạnh phúc của Mai Tiến Thành và Đậu Trà My - Ảnh trên facebook nhân vật
Cặp đôi trai tài gái sắc này vừa đón một cái Tết vui hơn các Tết trước rất nhiều khi đón cục cưng Mai Gia Bảo. Chân sút của FLC Thanh Hóa rất cưng con trai và chiều vợ, những ngày Tết nguyên đán anh cũng dành nhiều thời gian để bên gia đình và cùng vợ chăm sóc cho con trai.
Tiền vệ Phạm Đức Huy của Hà Nội T&T đang khiến không ít các cầu thủ khác “phát ghen” được bạn gái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào khi hai người chung đôi cùng lời nhắn nhủ: “Chúc mừng ngày Valentine 14.2. Em muốn nói với Anh: Mỗi ngày bên anh là 1 ngày Valentine đối với em!"
sao-the-thao-don-valentine-day-14.2Ngày kỷ niệm ngọt ngào của tiền vệ Phạm Đức Huy và bạn gái được nhiều bạn bè chia vui - Ảnh trên facebook nhân vật
Trong khi đó, Lê Anh Minh, VĐV taekwondo đội tuyển quốc gia, người tự nhận đang ở chế độ “độc thân vui vẻ” chia sẻ một video của ngày Valentine năm 2015.
Trong video, "nhiếp ảnh gia" Minh Mít (biệt danh của VĐV này) giật mình tỉnh giấc, nhớ ra hôm nay là 14.2, ngày lễ tình yêu, anh bật dậy, vào toilet đánh răng rửa mặt, ăn mặc thật đẹp, chải chuốt, xức nước hoa thơm lừng. Cuối cùng, anh lên giường, đắp chăn ngủ tiếp vì… chưa có "gấu".
[VIDEO]: Kỷ niệm Valentine vui vẻ của VĐV chưa có "gấu" của Lê Anh Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.