Showbiz với thể thao - Kỳ 30: Bình Minh có hình thể đẹp đến 'phát ghen'

16/07/2015 08:38 GMT+7

Siêu mẫu, diễn viên, MC Bình Minh không chỉ nổi tiếng trên con đường nghệ thuật mà còn đam mê tập thể thao. Ở tuổi 34 anh có thể hình đẹp khiến nhiều thanh niên thế hệ 8X, 9X phải “phát ghen”.

Siêu mẫu, diễn viên, MC Bình Minh không chỉ nổi tiếng trên con đường nghệ thuật mà còn đam mê tập thể thao. Ở tuổi 34 anh có thể hình đẹp khiến nhiều thanh niên thế hệ 8X, 9X phải “phát ghen”.

Bình Minh tập võ - Ảnh: nhân vật cung cấp
Bình Minh tập võ - Ảnh: nhân vật cung cấp
Đá bóng kết hợp làm từ thiện
Bình Minh luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Siêu mẫu rất ý thức trong việc ăn uống giữ dáng và chăm chỉ tập thể thao. Anh thường xuyên đến các phòng tập thể hình vào những lúc rảnh rỗi, tập hết động tác này đến động tác nọ một cách cần mẫn và chuyên nghiệp.
Anh nói: “Ngành nghề nào cũng phải có sức khỏe mới có thể lao động và cống hiến tốt. Là người làm nghệ thuật hay đi sớm về muộn, thức đêm thì sức khỏe còn cần phải nâng cao hơn nữa. Chính vì vậy để công việc trôi chảy, tôi phải thường xuyên chơi thể thao để duy trì thể lực tốt và có cơ thể săn chắc. Vì đứng trước khán giả, MC hay diễn viên cũng cần có ngoại hình trông bắt mắt”.
Không chỉ chơi gym, Bình Minh còn hứng thú với bơi lội, bóng đá và võ thuật. Trong đó anh yêu mến Cristiano Ronaldo, tuyển thủ Bồ Đào Nha. Vì hâm mộ chân sút thượng thặng CR7, Bình Minh luôn thích xông lên phía trước để ghi bàn và luôn cố gắng để đá bóng tốt hơn mỗi ngày.
Hiện giờ, Bình Minh đang là một tiền đạo xuất sắc của đội bóng Fellow Club - CLB bóng đá Bằng Hữu được thành lập năm 2014 gồm đạo diễn Võ Ngọc và các anh chị em nghệ sĩ Sài Gòn (chủ yếu gồm các đạo diễn, diễn viên và thành viên đoàn làm phim).
Bình Minh cho hay, các anh em nghệ sĩ đến với CLB bóng đá Bằng Hữu nhằm có nhiều cơ hội luyện tập, nâng cao sức khỏe, qua đó kết nối, giao lưu, trao đổi công việc với nhau. “Mỗi tháng 2 lần chúng tôi gặp mặt vào dịp cuối tuần.
Ra sân chạy nhảy, tranh cướp bóng không chỉ để ra mồ hôi mà còn giúp mọi người giải tỏa stress, tạo thêm động lực và cảm hứng cho các công việc liên quan đến nghệ thuật”, Bình Minh chia sẻ.
Siêu mẫu này cũng là người phát động phong trào thiện nguyện trong CLB Bằng Hữu bằng nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức 2 buổi đá bóng gây quỹ giúp người mẫu, diễn viên Duy Nhân từ những ngày đầu tiên Nhân lâm bệnh, rồi sau đó thêm những đêm nhạc, đấu giá vật phẩm tạo sự quyên góp có giá trị.
Đổ mồ hôi và máu vì tập võ
Để phục vụ cho bộ phim truyền hình Thề không gục ngã sắp công chiếu trên HTV vào giờ vàng, Bình Minh đã có vài tháng trời đổ mồ hôi và cả máu trên võ đài để tập võ tự do dưới sự hướng dẫn của người chỉ đạo võ thuật, anh Quốc Thịnh. “Môn võ tự do này cho phép các VĐV được đấm cả vùng mặt đối thủ. Tôi chưa lần nào bị chấn thương nặng nhưng trên người thì chi chít các vết bầm dập, thâm tím, thậm chí đã đổ máu trong suốt thời gian học võ và diễn xuất trên phim trường”, Bình Minh kể.
Tới đây, Bình Minh sẽ tham gia phim Sám hối, bộ phim này buộc anh phải đấu võ giống như các võ sĩ tham dự UFC (viết tắt của giải vô địch đối kháng đỉnh cao, nơi tụ hội của các võ sĩ hàng đầu quốc tế). Biết là mình sẽ còn “bầm dập” vì võ thuật, song Bình Minh đang háo hức khi sắp được gặp HLV nước ngoài, người trực tiếp huấn luyện cho anh.
Bình Minh may mắn khi anh có một gia đình hạnh phúc, điểm tựa cho những thành công của anh. Vợ anh cùng hai cô công chúa nhỏ rất hay theo anh ra sân cỏ để ủng hộ đội nhà. Cũng vì cả gia đình đều có thiên hướng yêu thích thể thao nên Minh không bị than phiền, nếu “lỡ” đi đá bóng, tập gym hay tập võ về muộn.
Bình Minh có ngoại hình lý tưởng (cao 1 m 84, nặng 79 kg, số đo ba vòng 100 - 83 - 100). Anh đoạt giải “Siêu mẫu ấn tượng” trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Anh vừa là người mẫu, MC nhiều chương trình ăn khách như Chung sức trên HTV. Anh cũng tham gia nhiều bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.