Sự kiện UFC 249 sẽ trở lại vào ngày 9.5

25/04/2020 19:00 GMT+7

Chủ tịch UFC Dana White vừa đưa ra tuyên bố về một kế hoạch điên rồ để bắt đầu lịch trình của giải đấu MMA lớn nhất hành tinh này.

Mới đây, UFC đã đưa ra công bố chính thức về các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 9.5 thuộc sự kiện UFC 249. Đúng như dự đoán, Justin Gaethje và Tony Ferguson sẽ là tâm điểm của sự kiện này, hai tay đấm tên tuổi sẽ đối đầu nhau cho chiếc đai vô địch hạng nhẹ tạm thời.
Ngoài ra sự kiện này còn có trận đấu bảo vệ danh hiệu hạng cân bantamweight của nhà đương kim vô địch Henry Cejudo trước tay đấm thách đấu Dominick Cruz. Sự kiện sẽ diễn ra tại VyStar Veterans Memorial Arena ở Jacksonville, Florida (Mỹ) cũng có sự góp mặt của võ sĩ Francis Ngannou.

Dana White rất quyết tâm tổ chức sự kiện UFC 249

Ảnh: Reuters

Trên Instagram của phóng viên nổi tiếng ESPN, Brett Okamoto tiết lộ rằng Dana White muốn đưa ra 3 sự kiện trong vòng tám ngày. Tất cả đều sẽ diễn ra ở Florida. Joe Rogan, Jon Anik và Daniel Cormier sẽ đảm nhận phần bình luận trực tiếp. Đoạn status cũng đề cập rằng Đảo thi đấu mà Dana White từng công bố sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 6.
Bạn có thể nghĩ rằng đây lại là một thông báo vô lý của Dana White, nhưng không trên website chính thức của mình, UFC đã đưa ra thông báo này. UFC đã không hoạt động kể từ sự kiện không có khán giả ở Brazil vào ngày 14.3. Nhưng vị chủ tịch UFC vẫn quyết tâm mang giải đấu này trở lại trong bối cảnh các sự kiện và giải đấu thể thao trên toàn thế giới phải huỷ bỏ hoặc hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hòn đảo tư nhân dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 6

Ảnh: Chụp màn hình

UFC 249 gần như đã được tổ chức trên một hòn đảo tư nhân ở California vào ngày 18.4, nhưng cuối cùng vẫn bị hoãn lại vào phút chót do không có sự đồng thuận của các quan chức ở California và ESPN cũng như Disney, các đối tác phát sóng của UFC. Tuy nhiên, các kế hoạch sau đó dường như đã được các quan chức Florida chấp thuận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.