Tập gym để đẹp hơn trong mắt du khách đến Việt Nam

16/11/2020 20:05 GMT+7

Các chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ được tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình, luyện tập, căng cơ, theo dõi chỉ số cơ thể suốt quá trình luyện tập trong 90 ngày tới nhằm nâng cao hình ảnh trong mắt du khách đến Việt Nam

Mới đây, Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất và Tập đoàn FLG Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc phòng tập gym Jetts 24hours Fitness (Jetts) sẽ hỗ trợ các chiến sĩ Công An cửa khẩu thay đổi hình thể trong 90 ngày để mang đến hình ảnh đẹp hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước.
Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, Tập đoàn sở hữu thương hiệu thể dục thể hình Jetts, cho biết: “Việc hợp tác và hỗ trợ các chiến sĩ thay đổi hình thể sẽ giúp lực lượng Công An Cửa khẩu sở hữu một sức khỏe tốt hơn để làm việc với cường độ cao hơn khi đây là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, việc thay đổi giúp mang đến hình ảnh đẹp hơn cho du khách trong và ngoài nước bởi họ cũng chính là những gương mặt đại diện cho Việt Nam”.
Thiếu Tá Đỗ Văn Hào – Phó trưởng Công An Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất - chia sẻ: “Việc nâng cao sức khỏe và thể lực của các cán bộ chiến sĩ luôn là ưu tiên của chúng tôi để họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới hiện nay”.

Ký kết ghi nhớ tập luyện gym cho chiến sĩ Công an cửa khẩu

Trung Nam

Theo kế hoạch, trung tâm Jetts (chi nhánh tại Vietjet Plaza) sẽ thiết kế một gói tập thay đổi hình thể trong vòng 90 ngày dành riêng cho các chiến sĩ, bao gồm việc tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình, luyện tập, căng cơ, theo dõi chỉ số cơ thể suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, Jetts cũng sẽ có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế thực đơn riêng cho các chiến sĩ.
Sau 90 ngày tập luyện, Jetts sẽ có phần chấm điểm và tuyên dương những chiến sĩ có kết quả cao nhất với những phần thưởng hấp dẫn. Toàn bộ chi phí tham gia chương trình của các chiến sĩ đều được hỗ trợ. Những chiến sĩ muốn tiếp tục duy trì tập luyện sau chương trình sẽ được tiếp tục tập luyện tại tất cả các trung tâm thể dục thể hình thuộc tập đoàn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.