Tay đua F1 Lewis Hamilton kiên quyết không xét nghiệm Covid-19

22/03/2020 10:15 GMT+7

Tay đua F1 danh tiếng Lewis Hamilton cho biết, anh vẫn khỏe mạnh nên không cần phải xét nghiệm Covid-19 .

Người từng 6 lần vô địch Giải đua xe công thức 1 (F1), Lewis Hamilton nói rằng, anh vẫn rất khỏe mạnh và tập thể dục thường xuyên sau hơn 1 tuần tự cách ly. Vì thế, anh nói rằng mình không cần xét nghiệm Covid-19 do bộ kit xét nghiệm đang khan hiếm nên cần ưu tiên những người cần thiết hơn.
Sở dĩ, Lewis phải tự cách ly vì anh tham dự bữa tiệc có 2 người dương tính với Covis-19, đó là nam diễn viên Idris Elba và vợ của Thủ tướng Canada - Sophie Trudeau vào ngày 4.3. Sau đó, cả Elba và Sophie Trudeau đều nhiễm bệnh.
"Tôi muốn cho các bạn biết rằng tôi đang có sức khỏe tốt, không có triệu chứng của bệnh. Tôi đã liên lạc với Idris và rất vui khi biết anh ấy vẫn khỏe. Tôi cũng đã nói chuyện với bác sĩ của mình và sẽ xét nghiệm khi cần thiết. Thực tế là kit xét nghiệm rất hạn chế bộ và ngoài kia, nhiều người cần hơn tôi”, tay đua F1 người Anh nói.
Sự khởi đầu của mùa giải F1 đã bị hủy bởi đại dịch Covid-19, trong đó có cuộc đua ở Hà Nội. Dự kiến, giải này chỉ trở lại vào ngày 7.6 tại chặng Azerbaijan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.