Thành Lê - Martin Nguyễn: Trận ‘đại chiến’ của hai võ sĩ gốc Việt

24/10/2020 21:41 GMT+7

Khoảnh khắc mà Thành Lê chờ đợi trong suốt sự nghiệp của mình cuối cùng cũng đã đến, khi anh sẽ đối mặt với nhà vô địch hạng lông Martin Nguyễn.

Thành Lê dự kiến sẽ chạm trán Martin Nguyễn trong trận đấu tranh đai vô địch hạng lông tại sự kiện ONE: INSIDE THE MATRIX tại Singapore Indoor Stadium, vào ngày 30.10 tới.
Trước thềm cuộc chiến được chờ đợi của 2 võ sĩ gốc Việt, Thành Lê tin rằng anh đã có sự tiến bộ rất nhiều trong vài tháng qua khi anh thực hiện giãn cách xã hội nhưng vẫn không ngừng tập luyện.

Thành Lê háo hức gặp đòng hương gốc Việt Martin Nguyễn

Ảnh: Chụp màn hình

Tay đấm 35 tuổi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được làm những gì mình yêu thích trước một trong những võ sĩ giỏi nhất thế giới. Tôi rất vui mừng được một lần nữa cho cả thế giới thấy tôi là ai và tôi biết ơn những người đã cho tôi cơ hội làm cho gia đình mình tự hào. Đại dịch khiến tôi có thêm thời gian để làm tốt hơn. Tôi cảm thấy như mình đã có thêm thời gian để tập trung vào các bộ kỹ năng mà tôi còn thiếu.”
Thành Lê cũng tràn đầy tự tin vì anh đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho trận đấu. Với nền tảng boxing và taekwondo cực tốt, Thành Lê tin rằng mình sẽ tạo nên sự khác biệt với bất kỳ tay đấm nào từng chạm trán Martin Nguyễn.

Martin Nguyễn đối đàu với Thành Lê là trận đấu rất ý nghĩa cho MMA Việt Nam

Ảnh: ONE

Đối đầu với Martin Nguyễn, cũng là một võ sĩ gốc Việt, Thành Lê cho biết trận đấu của họ sẽ mang một ý nghĩa rất lớn với MMA Việt Nam, sau khi Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam chính thức được thành lập.
“Tôi nghĩ trận đấu này dù ai là người chiến thắng thì đó cũng sẽ là một sự thúc đẩy cho sự phát triển của MMA tại Việt Nam. Một trận đấu của 2 võ sĩ gốc Việt thì cuối cùng người chiến thắng sẽ là những hâm mộ MMA Việt Nam”, anh nói thêm.

Thành Lê đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng

Ảnh: ONE

Dù chỉ mới trải qua 3 trận đấu tại ONE Championship, võ sĩ gốc Việt Thành Lê hiện đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Sở dĩ tay đấm người Mỹ gốc Việt đạt được thành tích ấn tượng này là vì anh đã có 3 chiến thắng đẹp mắt trước những cái tên hàng đầu thế giới như Yusup Saadulaev, Kotetsu Boku và Ryogo Takahashi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.