Thay đổi thời điểm tổ chức Ngày chạy Olympic vì COVID-19

27/02/2020 20:30 GMT+7

Hôm nay 27.2, Tổng cục TDTT đã gửi văn bản hỏa tốc đến Sở Văn hóa- Thể thao các tỉnh, thành phố trên cả nước với yêu cầu lùi thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân nhằm phòng tránh dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.

Hiện tại cả thế giới đang đứng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và tất cả những chương trình như hoạt động thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người tham gia, có nguy cơ xảy ra lây nhiễm COVID-19. 
Trong khi đó, ở những lần những lần tổ chức trước, Ngày chạy Olympic diễn ra sôi nổi ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước và có rất đông người tham gia.
Chính vì vậy Tổng cục TDTT đã đề nghị sở VH-TT&DL các tỉnh, thành phố lùi thời điểm tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân sang thời điểm phù hợp thay vì tháng 3 như dự tính.

Công Phượng có thể sẽ đá siêu cúp mà không có khán giả

Minh Tân

Trước đó, khi tình hình dịch COVID-19 với diễn biến phức tạp, Tổng cục TDTT đã ra văn bản yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động thể thao tổ chức tại Việt Nam trong tháng 2. Điều này khiến rất nhiều giải đấu phải hoãn lại và trong đó có trận bóng đá Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa TP.HCM gặp Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 7.2 nhưng bị hoãn lại tới ngày 1.3 và không có khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.