The Bluffs Hồ Tràm Strip là sân golf tốt nhất Việt Nam 2017

01/11/2017 20:24 GMT+7

Ban tổ chức sự kiện bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2017 vừa công bố danh hiệu trên thuộc về sân The Bluffs Hồ Tràm Strip nằm ở Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Sự kiện bình chọn trên do tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục TDTT tổ chức, nhằm quảng bá vẻ đẹp của các sân golf và giới thiệu tiềm năng du lịch golf Việt Nam và công bố kết quả ngày 31.10 tại Hà Nội.

Theo thống kê của Ban tổ chức, cuộc bình chọn năm nay có hơn 86.000 lượt phiếu bình bầu cho danh hiệu cao quí nhất là sân golf tốt nhất Việt Nam 2017 và 18 danh hiệu khác.

Ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, Trưởng Ban Tổ chức cuộc Bình chọn cho biết: “Trong 2 năm qua, đã có rất nhiều sân golf mới đi vào hoạt động với chất lượng ngày càng tốt hơn, đẳng cấp hơn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi”.
Đại diện sân The Bluffs Hồ Tràm Strip (giữa) nhận danh hiệu sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2017 Vũ Mai

Ông Sam Thomas, Giám đốc Tổ chức môi trường Golf GEO chia sẻ: “Cuộc bình chọn đã làm tăng sự quan tâm về golf ở Việt Nam trong mắt các golf thủ trong nước và quốc tế. Bảo vệ môi trường chính là khía cạnh Ban tổ chức đặc biệt chú trọng trong giải bình chọn năm nay bên cạnh chất lượng về mặt cơ sở vật chất, dịch vụ, và lợi ích”.

Sân The Bluffs Hồ Tràm Strip được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng Greg Norman, bắt đầu hoạt động năm 2013. Sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế này được thiết kế với không gian thoáng đãng, địa hình đẹp mắt, hiện đại.

Ưu điểm lớn của The Bluffs Hồ Tràm Strip theo đánh giá của các tay golf là chất lượng mặt sân cũng như dịch vụ tốt. Điểm hấp dẫn khác cũng là thách thức cho các tay golf thi đấu tại đây là địa hình quanh co nằm cạnh biển có sức gió mạnh…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.