Thể thao quốc tế 1.7.2013

01/07/2013 03:25 GMT+7

Chuyển nhượng: Chelsea đặt mua Cavani 45 triệu bảng, nhưng vẫn có thể nâng lên 52 triệu để thuyết phục bằng được CLB Napoli nhả tiền đạo này.

Chuyển nhượng: Chelsea đặt mua Cavani 45 triệu bảng, nhưng vẫn có thể nâng lên 52 triệu để thuyết phục bằng được CLB Napoli nhả tiền đạo này.

Bóng đá trẻ Anh lại thất bại. Sau đội U.21 ở giải vô địch châu Âu, giờ đến lượt đội U.20 cũng bị loại ngay vòng bảng giải vô địch thế giới đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, khi thua Ai Cập 0-2 rạng sáng qua ở lượt cuối bảng E.

Lượng người xem truyền hình giải Confederations Cup tăng kỷ lục, theo FIFA. Chưa tính trận chung kết và tranh 3/4, nhưng với 2 trận bán kết, lượng người xem riêng trận Brazil - Uruguay là hơn 53,5 triệu. Loạt sút 11 m trận Ý - Tây Ban Nha thu hút người xem còn hơn cả trận chung kết Euro năm ngoái cũng giữa 2 đội này. (Reuters)

MotoGP: Tay đua lừng danh Valentino Rossi giành được chiến thắng chặng đầu tiên kể từ năm 2010, sau khi về nhất chặng đấu Hà Lan GP rạng sáng qua. Rossi từng 6 lần vô địch thế giới, nhưng gần đây thi đấu sa sút. (BBC Sports)

F1: Alonso cảnh báo đội đua Ferrari có thể thất bại mùa này, nếu tiếp tục thi đấu “tệ và rất tệ” như hiện nay. Ở GP nước Anh, cả 2 tay lái của đội Ferrari là Alonso và Massa chỉ giành được vị trí thứ 10 và 12 trong cuộc đua phân hạng, xem như hết hy vọng thắng chặng. (BBC Sports)

G.Lao

>> Napoli ký hợp đồng 2 năm với HLV Benitez
>> Thắng Pescara, Napoli bỏ xa AC Milan
>> Napoli lội ngược dòng ngoạn mục để giữ vị trí thứ 2 Serie A 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.