Billiards 3 băng: Quyết Chiến thắng dễ trận ra quân

Minh Tân
Minh Tân
06/06/2020 11:43 GMT+7

Cơ thủ số 7 thế giới Trần Quyết Chiến (TP.HCM) đã có trận ra quân rất thành công tại giải billiards 3 băng Cúp Bình Dương Film 2020 sau khi thắng khá cách biệt 40-24 trước Trần Đức Minh đến từ Đồng Nai.

Tường thuật trực tiếp
Billards 1st

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Những trận đấu đầu tiên của giải billiards 3 băng Cúp Bình Dương Film 2020 sẽ được diễn ra với dự đoán hứa hẹn rất hấp dẫn của cả hai bảng đấu.
Ở bảng A, với sự góp mặt của cơ thủ hạng 7 thế giới Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện, Đỗ Nguyễn Trung Hậu (TP Hồ Chí Minh) và Trần Đức Minh (Đồng Nai) được đánh giá rất ngang tài ngang sức. Một sai lầm hoặc trong một ngày không may mắn sẽ khiến các cơ thủ phải trả giá.
Lượt trận đầu tiên sẽ là cuộc đụng độ của Quyết Chiến và Đức Minh. Ở bàn bên cạnh là cuộc đối đầu của Quốc Nguyện và Trung Hậu. Thật khó để đưa ra nhận định cho bảng đấu này vì sự chênh lệch giữa các cơ thủ hầu như không nhiều.
Bảng B là sự góp mặt của Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến, Dương Anh Vũ (TP.HCM) và Vương Minh Thiện (Bình Dương). Họ đều đã quá quen về lối đánh và cách chơi của nhau. Nhưng không vì thế mà bảng B sẽ có diễn biến dễ đoán.
Anh Chiến có lối đánh chắc chắn, nghệ thuật, Đình Nại trau chuốt và đầy hoa mỹ, Anh Vũ đơn giản và hiệu quả, còn Minh Thiện, anh chậm rãi và tỉ mỉ trong từng đường cơ của mình. Sự đột biến bằng cách tạo series cao đều là điều trong tầm tay của họ, khác biệt sẽ đến từ việc ai nắm được thời cơ và khoảnh khắc đối phương mắc sai lầm.
Lượt trận đầu tiên của bảng B sẽ là cuộc đụng độ giữa Đình Nại và Anh Vũ được đánh giá là rất hay. Trong khi đó Minh Thiện sẽ gặp á quân thế giới Anh Chiến. Người thắng cuộc, chắc chắn sẽ có một lợi thế không nhỏ để bắt đầu lượt trận thứ hai.
8 cơ thủ sẽ tranh vòng tròn theo 2 bảng với 3 trận đấu liên tiếp trong hôm nay để chọn ra hai tay cơ đứng đầu vào bán kết ngày mai. Theo kết quả bốc thăm, Trần Quyết Chiến sẽ nằm ở bảng A cùng với Quốc Nguyện, Trung Hậu và Đức Minh. Bảng đấu còn lại sẽ là cuộc chiến của Đình Nại, Anh Chiến, Anh Vũ và Minh Thiện. Các trận đấu sẽ được diễn ra vào 10 giờ và được trực tiếp trên https://thanhnien.vn/the-thao.

Ngô Đình Nại

Minh Tân

Nguyễn Quốc Nguyện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.