Võ sĩ boxing được mệnh danh Muhammad Ali thiệt mạng vì tai nạn giao thông

11/04/2020 16:55 GMT+7

Mohammed Hashim, võ sĩ trẻ tài năng của làng boxing thế giới , vừa thiệt mạng do tai nạn xe hơi trên đường cao tốc.

Mohammed Hashim được ví là Muhammad Ali bởi tài năng thiên bẩm và tuyệt kỹ boxing của anh. Dù mới 18 tuổi, nhưng tay đấm này đã 2 lần vô địch Xứ Wales và anh được xem là võ sĩ xếp thứ 2 thế giới ở độ tuổi 18.
Mohammed Hashim đã qua đời khi chiếc BMW của anh va chạm với thanh chắn đường ở Wiltshire - phía Tây Nam nước Anh.
Anh được so sánh với huyền thoại môn boxing Muhammad Ali không phải vì tên mình, mà còn vì anh có lối đánh tương tự với huyền thoại làng quyền anh thế giới. Có một cô gái 19 tuổi đi cùng xe với Mohammed Hashim bị chấn thương nhẹ, nhưng được giấu tên.
Gia đình của Mohammed đã ca ngợi anh trong một bài điếu văn cảm động khi mô tả anh là người rất hào phóng và chu đáo với mọi người.

Hiện trường vụ tai nạn cướp đi VĐV quyền anh giỏi của thế giới

Ảnh chụp màn hình

Điếu văn có đoạn: "Mohammed là một người truyền cảm hứng với đạo đức tốt, anh ta là một người luôn cho đi và không đòi hỏi nhận lại bất cứ điều gì. Anh ấy là người hào phóng và chu đáo nhất mà bất cứ ai gặp cũng sẽ quý mến. Quan điểm của Mohammed trong cuộc sống là: hãy tử tế với mọi người, ngay cả những người không tử tế với mình”.
Huấn luyện viên Carl Stephens, người thầy đầu tiên của Mohammed Hashim tại phòng tập quyền anh Llanedeyrn ABC, cũng nói rằng anh có năng khiếu với boxing và luôn ham học hỏi, tập luyện suốt ngày. Gần đây Mohammed Hashim được các chuyên gia tên tuổi như Andrew Selby và Jay Harris, huấn luyện để giúp anh phát triển sự nghiệp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.