Võ sĩ Khabib Nurmagomedov: ‘McGregor không phải là CLB Real Madrid’

Giang Lao
Giang Lao
25/02/2021 20:44 GMT+7

‘Đại bàng’ Khabib Nurmagomedov, võ sĩ UFC bất bại của Nga, vừa lên tiếng dự báo kình địch ‘gã điên’ Conor McGregor đang ấp ủ hy vọng trở lại đỉnh cao một lần nữa, sẽ không bao giờ xảy ra.

Khabib Nurmagomedov hiện trong tình trạng giải nghệ, nhưng có thể trở lại lồng bát giác trong thời gian tới, vừa trả lời phỏng vấn với đồng nghiệp Magomed Ismailov khi nói về cơ hội của McGregor tìm lại đỉnh cao ở làng võ UFC.
Theo đó, Khabib Nurmagomedov khẳng định: “UFC, võ thuật tổng hợp hay các môn đấu vật, và kể cả quyền anh, mỗi võ sĩ chỉ có một thời của mình. Tôi nói chung các môn thể thao này, không riêng gì McGregor. Vì không bao giờ có một võ sĩ sẽ có 2 cơ hội đứng trên đỉnh vinh quang sự nghiệp của mình”.
Cũng theo Khabib Nurmagomedov: “Ở các môn thể thao đồng đội như bóng đá, hay một nhóm VĐV có thể làm được điều đó. Như đội Real Madrid, họ có thể có thời kỳ vinh quang những năm 2000, rồi sau đó tụt dốc rồi trở lại năm 2014, 2016, 2017 hay 2018. Một đội bóng có nhiều cầu thủ, và luân chuyển qua từng thời kỳ.
Nhưng với võ sĩ thì chỉ có 1 thời, vì vậy tôi nghĩ McGregor đã qua thời của mình rồi, anh ta không có hy vọng gì trở lại đỉnh cao một lần nữa. Anh ta đâu phải đội Real Madrid”.

Khabib Nurmagomedov từng hạ McGregor hồi tháng 10.2018

AFP

Gần đây, McGregor được cựu võ sĩ quyền anh tên tuổi George Foreman đề nghị nên chuyển hẳn sang quyền anh để thượng đài với võ sĩ kỳ cựu người Philippines, Manny Pacquiao.
Tuy nhiên, McGregor vẫn quyết tâm trở lại lồng bát giác tái đấu lần 3 với Dustin Poirier sau trận thảm bại ở sự kiện UFC 257 tại Abu Dhabi (UAE) hồi cuối tháng 1 năm nay, cùng ý định hồi sinh lại sự nghiệp đỉnh cao một lần nữa.
Mặc dù vậy, Khabib Nurmagomedov tuyên bố, võ sĩ người Ireland này sẽ chuốc thêm thất bại nữa, “vì thời vinh quang của McGregor ở UFC đã qua rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.