Võ sĩ người Puerto Rico đối diện án tử khi sát hại bạn gái đang mang thai

04/05/2021 10:05 GMT+7

Võ sĩ quyền anh Felix Verdejo (Puerto Rico) đã ra đầu thú và đối mặt với án tử hình sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của bạn gái.

Theo thông tin từ FBI, võ sĩ quyền anh người Puerto Rico Felix Verdejo bị cáo buộc hành hung Keishla Rodriguez và tiêm vào người cô một chất không xác định. Đơn kiện cũng buộc tội Verdejo đã trói tay và chân của Rodriguez bằng dây và buộc cô vào một vật nặng trước khi anh ném cô xuống cầu vào sáng thứ năm. Đứng trên cầu, Verdejo còn rút súng bắn vào nạn nhân.
FBI cho biết thêm rằng có một đối tượng tình nghi đã hỗ trợ Verdejo trong vụ bắt cóc và giết hại Rodriguez nhưng họ chưa tiết lộ danh tính. Viện Khoa học Pháp y Puerto Rico đang tiến hành khám nghiệm thi thể của Rodriguez để giúp cách sát điều tra về cái chết của người phụ nữ bất hạnh.
Verdejo và cố vấn pháp lý của anh trước đó đã từ chối bình luận về vấn đề này, phía cảnh sát cũng nói rằng võ sĩ này không hợp tác và từ chối trả lời các câu hỏi ban đầu.

Verdejo từng thi đấu tại Thế vận hội London năm 2012

Twitter

Mẹ của Rodriguez cho biết cô con gái qua đời đang mang giọt máu của Verdejo. Bà chia sẻ với truyền thông địa phương rằng con gái đã gọi điện cho bà hôm thứ năm và nói với bà rằng cô định gặp Verdejo để cho anh xem kết quả thử thai.
Chính bà đã bảo con gái mình phải cẩn thận vì trước đó Verdejo đã nhiều lần đe doạ và nói với Rodriguez rằng cô không nên có con vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp và gia đình của anh ta.
Felix Verdejo từng thi đấu tại Thế vận hội London năm 2012 trước khi chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp cùng năm. Võ sĩ 27 tuổi sở hữu thành tích 27 trận thắng và 2 trận thua. Với các cáo buộc giết người, bắt cóc dẫn đến tử vong, cố tình cướp đi sinh mạng thai nhi, Verdejo đang đối diện với khung hình phạt tối đa là tử hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.