Võ sĩ Trung Quốc thách đấu ‘quyền vương’ Anthony Joshua

14/02/2021 08:00 GMT+7

“Người khổng lồ” Trung Quốc Zhilei Zhang chính thức lên tiếng thách đấu nhà vô địch người Anh Anthony Joshua cho một trận đấu bom tấn ở quê nhà.

Zhilei Zhang tự tin rằng một trận đấu với ông vua hạng nặng Anthony Joshua sẽ lấp đầy 100.000 chỗ trống trên khán đài sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh. Tay đấm cao 1m98 sẽ có cuộc chạm trán võ sĩ người Mỹ Jerry Forest ở Florida vào ngày 27.2 tới với mong muốn kéo dài chuỗi trận thắng của mình lên con số 23.
Tuy nhiên, võ sĩ người Trung Quốc cũng không giấu tham vọng nhắm đến cuộc đối đầu với Anthony Joshua hoặc Tyson Fury, hai tay đấm đang trong quá trình đàm phán cho một trận đấu ‘siêu kinh điển’ hạng nặng. Zhang muốn trả thù Joshua sau thất bại trong trận tứ kết tại Thế vận hội 2012 ở London trong thời gian họ còn thi đấu nghiệp dư.

Võ sĩ người Trung Quốc Zhilei Zhang lên tiếng thách đấu Quyền vương

Boxingscene

Zhang chia sẻ với tạp chí FightMag: “Tôi rất muốn đấu với Joshua ở Trung Quốc, cụ thể là tại sân vận động Tổ chim với 100.000 chỗ ngồi. Bắc Kinh và Thượng Hải là những thành phố lớn với nền kinh tế rất phát triển và quyền anh ở Trung Quốc cũng ngày càng phát triển. Những người hâm mộ ở đó rất thích Joshua, vì vậy nếu chúng tôi có thể thượng đài thì sẽ là một thành công lớn cho quyền anh.”
Phía Anthony Joshua hiện tại vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước lời thách đấu của tay đấm đến từ Trung Quốc. Nhà vô địch người Anh đang trong quá trình đàm phán cho 2 trận đấu với kỳ phùng địch thủ Tyson Fury trong năm nay.
Theo một số nguồn tin cho biết, trận đấu đầu tiên có giá trị 276 triệu USD có thể sẽ diễn ra vào tháng 6. Hiện tại, cả Anthony Joshua và Tyson Fury đã gần đến thời điểm đặt bút ký vào thoả thuận, tuy nhiên vẫn còn 3 chi tiết nữa cần được thống nhất. Trong đó chi tiết quan trọng nhất chính là địa điểm sẽ diễn ra trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.