Huyền thoại quyền anh Mike Tyson ‘cảnh báo ‘ Anthony Joshua trước trận đấu với Tyson Fury

08/02/2021 09:00 GMT+7

Mới đây, huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã đưa ra lời cảnh báo với Anthony Joshua trước khi ngôi sao người Anh bước lên sàn đấu với Tyson Fury trong năm nay.

Hai nhà vô địch quyền anh hạng nặng Anthony Joshua và Tyson Fury đang tiến gần hơn đến cuộc chạm trán trong năm nay để tìm ra ai mới là “ông vua” thật sự. Theo Eddie Hearn, người quảng bá của Joshua, trận đấu bom tấn đầu tiên có thể được ký hợp đồng cho mùa hè này và tiếp sau đó là một trận tái đấu.
Các báo cáo cho thấy, trận siêu kinh điển giữa Joshua và Fury chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử quyền anh bởi vì nó có thể mang về số tiền lên đến gần 275 triệu USD.

Joshua chưa có cú đánh tối thượng

Reuters

Khi được hỏi về việc ai sẽ là người có lợi thế trong trận đấu này, biểu tượng của quyền anh hạng nặng Mike Tyson đã chia sẻ: “Đó sẽ là một trận đấu thú vị bởi vì Joshua là một tay đấm cừ khôi. Nhưng bạn có thể thấy những cú đấm của cậu ấy vẫn chưa phải là thứ vũ khí tối thượng. Và đó sẽ là thảm họa khi đối thủ của cậu ấy là một Tyson Fury cao đến 2,06 m”.
Tyson Fury, người đã giành được đai hạng nặng WBC và Ring Magazine bằng cách hạ gục Deontay Wilder vào năm ngoái, đã chứng kiến Joshua hạ gục Kubrat Pulev vào tháng 12 để bảo vệ thành công các đai vô địch WBA, WBO và IBF.

Tyson Fury trong trận thắng trước Wilder

Reuters

Với tất cả 4 danh hiệu thế giới lớn (cộng với chiếc đai Ring Magazine), Mike "Thép" tin rằng quyền anh hạng nặng đã sống lại sau nhiều năm trì trệ kể từ khi ông tuyên bố giải nghệ vào năm 2005.
Mike Tyson nói thêm: “Tôi nghĩ rằng quyền anh hạng nặng đang có rất nhiều tay đấm đáng gờm. Fury hoàn toàn có thể thi đấu với Wilder một lần nữa. Tôi rất muốn được nhìn thấy những người đàn ông mạnh mẽ quyết chiến với nhau trên võ đài và tôi tin là người hâm mộ cũng vậy. Fury có rất nhiều người hâm mộ. Họ yêu cậu ấy và đó sẽ là động lực rất lớn cho cậu ấy trong trận đấu với Joshua. Ở Anh, Joshua từng là một tên tuổi lớn, nhưng hiện tại, Fury lại là một tên tuổi lớn hơn.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.