“Vua nước rút” Usain Bolt muốn trở lại đường chạy

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/07/2020 09:32 GMT+7

Huyền thoại điền kinh người Jamaica, Usain Bolt, vừa tuyên bố anh sẽ trở lại thi đấu nếu cựu HLV Glen Mills đề nghị dù đã giã từ sự nghiệp.

Cách đây không lâu, VĐV đang giữ kỷ lục chạy 100m và 200m thế giới và 8 lần đoạt huy chương vàng Olympic nói với tạp chí Variety rằng anh không có kế hoạch hồi sinh sự nghiệp chạy nước rút của mình. Tuy nhiên, VĐV được mệnh danh “người đàn ông nhanh nhất thế giới” ngày 11.7 tiết lộ với tạp chí Variety trong một cuộc phỏng vấn bằng video rằng, anh sẽ xem xét sự trở lại nếu HLV kỳ cựu Glen Mills đưa ra yêu cầu.

Nếu Bolt trở lại, điền kinh thế giới sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn

REUTERS

"Nếu huấn luyện viên của tôi trở lại và nói với tôi, hãy làm điều đó, tôi sẽ làm, bởi vì tôi tin tưởng rất nhiều vào huấn luyện viên của mình. Vì vậy, tôi biết nếu ông ấy nói rằng chúng tôi sẽ cùng nhau trở lại sát cánh, tôi biết điều đó là có thể. Hãy gọi cho Glen Mills, và tôi sẽ quay lại", huyền thoại điền kinh 33 tuổi chia sẻ.

Usain Bolt đã thống trị thế giới điền kinh tốc độ như thế nào, xem để thấy rõ!

Bolt lần cuối cùng thi đấu quốc tế tại Giải vô địch điền kinh thế giới ở London (Anh) năm 2017, nơi anh đã giành huy chương đồng ở nội dung chạy 100m nam. Huyền thoại người Jamaica tiết lộ thêm anh “sợ” đến thăm đường đua vì “huấn luyện viên của tôi quá phấn khích khi tôi đến đường đua, vì vậy tôi tránh xa".

Bolt đang điều chỉnh cuộc sống khi bạn gái vừa sinh con gái đầu lòng

CHỤP MÀN HÌNH

Bolt còn cho biết đang điều chỉnh cuộc sống như một người cha sau khi bạn gái Kasi Bennett vừa sinh một bé gái vào tháng 5 khi ví von rằng “làm cha khó hơn phá kỷ lục thế giới". "Tôi đã bị ốm vào tuần đầu tiên vì tôi sợ ngủ thiếp đi nên tôi thức trắng đêm chỉ để nhìn con gái. Tôi là một người ngủ nhiều nhưng tôi đã hiểu được nhiều điều, trong đó tôi sẽ thức dậy, tôi sẽ phải tỉnh giấc vì những điều gần gũi xảy ra xung quanh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.