Vượt mặt Ronaldo và Messi, 'Gã điên' McGregor trở thành VĐV thể thao giàu nhất thế giới

Minh Tân
Minh Tân
16/05/2021 19:00 GMT+7

Conor McGregor đã đánh bại Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Lewis Hamilton để đứng đầu trong danh sách vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất của tạp chí Forbes .

Mặc dù để thua trong trận đấu duy nhất của năm 2021, nhưng McGregor ước tính đã kiếm được 180 triệu USD trong năm qua. Dù thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 257 nhưng tay đấm có biệt danh “Gã điên” vẫn kiếm được khối tiền khổng lồ bên ngoài sàn đấu.
Ngôi sao UFC người Ireland đã kiếm được một khoản tiền khổng lồ 150 triệu USD từ việc bán thương hiệu rượu whisky của mình, cũng như 22 triệu USD từ những nỗ lực trên sàn đấu. McGregor cũng nâng cao hình ảnh của mình khi trở thành gương mặt đại diện cho một loạt các nhãn hiệu lớn như DraftKings, trò chơi điện tử Dystopia, Burger King và Monster Energy.

Siêu sao bóng đá Ronaldo chỉ về thứ ba trong danh sách kiếm tiền

Reuters

Trong Top 10 VĐV thể thao giàu nhất thế giới do Forbes công bố, ngoài McGregor còn có 3 ngôi sao thể thao khác kiếm được trên 100 triệu USD trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát đã gây cản trở rất nhiều đến các hoạt động thể thao và sự cắt giảm ngân sách tài trợ của các thương hiệu, bao gồm Lionel Messi (130 triệu USD); Cristiano Ronaldo (120 triệu USD) và ngôi sao bóng bầu dục Dak Prescott (107,5 triệu USD).

PSG đá sơ đồ nào với “bộ tứ siêu khủng” Ronaldo, Messi, NeymarMbappe?

Từ vị trí thứ 5 đến thứ 10 trong danh sách này lần lượt là: siêu sao bóng rổ LeBron James, Neymar, Roger Federer, Lewis Hamilton, VĐV bóng bầu dục Tom Brady và VĐV bóng rổ Kevin Durant.

Danh sách các VĐV kiếm tiền nhiều nhất của năm

Cách đây không lâu, McGregor đã công khai mong muốn mua lại M.U sau khi CLB này được công bố tham gia sáng lập giải European Super League và lập tức bị CĐV phản đối. Tuy nhiên khả năng này là không thể vì giá trị đội bóng mà gia đình nhà Glazer có thể bán lên tới hơn 5,5 tỷ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.