Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 loại bỏ cổng tai nghe truyền thống

30/06/2016 16:32 GMT+7

Dù là tin không chính thức nhưng các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy, nhiều khả năng Apple sẽ bỏ cổng tai nghe trên mẫu iPhone mới nhất của hãng. Tin này lập tức khiến người hâm mộ 'táo cắn dở' phẫn nộ.

Trên trang Weibo của Trung Quốc, một người dùng đăng tải hình ảnh tai nghe EarPods với cổng Lightning được cho là phụ kiện của iPhone 7 được tuồng ra khỏi nhà máy. Điều này khớp với những thông tin trước đây, xoay quanh tranh cãi liệu Apple có bỏ cổng 3.5 mm để đánh đổi với việc người dùng có trải nghiệm âm thanh tốt hơn?
Bên cạnh đó, nguồn tin trên 9to5Mac cho rằng, Apple sẽ tặng kèm cổng chuyển đổi từ Lightning sang chuẩn jack 3.5 mm để người dùng iPhone có thể sử dụng với nhiều loại tai nghe thông dụng khác. Không những thế, mẫu tai nghe không dây AirPods cũng sẽ xuất hiện cùng iPhone 7, đem về trải nghiệm âm thanh tốt hơn so với các mẫu tai nghe Bluetooth ngoài thị trường. Tất nhiên, giá cũng không hề rẻ.
Cũng một nguồn tin khác cung cấp cho 9to5Mac khẳng định, hình ảnh rò rỉ là sản phẩm của việc chỉnh sửa ảnh và Apple vẫn giữ cổng 3.5 mm trên iPhone 7. Nguồn tin này cũng phân tích, nếu Apple loại bỏ cổng 3.5mm thì đây là quyết định sai lầm mang tính lịch sử của Apple, vì sự tiện lợi trong quá trình sử dụng iPhone không còn nữa.
Dù gì thì các ảnh rò rỉ cũng là một trong nững phép thử mà Apple đáng lưu tâm, khi các luồng ý kiến phản đối ngày càng nhiều, thì chẳng lý do gì để Apple bỏ đi chuẩn tai nghe đã phổ biến gần như toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.