Thêm bằng chứng iPhone 7 có camera kép, bộ nhớ 256 GB

17/03/2016 12:10 GMT+7

Càng ngày, chiếc iPhone 7 thế hệ mới của Apple càng lộ rõ nguyên hình thông qua những tin đồn và rò rỉ.

Càng ngày, chiếc iPhone 7 thế hệ mới của Apple càng lộ rõ nguyên hình thông qua những tin đồn và rò rỉ.

iPhone 7 được khẳng định có camera kép - Ảnh chụp lại từ MacrumorsiPhone 7 được khẳng định có camera kép - Ảnh chụp lại từ Macrumors
Cách đây ít ngày, chúng ta đã nghe được những tin đồn về chiếc iPhone 7 của Apple có camera kép. Những tưởng đây chỉ tin đồn thất thiệt, nhưng mới đây, trang Macrumors đã cung cấp những hình ảnh khẳng định thông tin này.

Cụ thể, nguồn tin từ Macrumors cho hay, iPhone 7 và iPhone 7 Plus thế hệ mới sẽ cùng lúc sở hữu 2 camera ở mặt lưng. Tuy nhiên, kích thước của 2 camera này tương đương nhau, không có chuyện một to, một bé như thông tin trước đó.

Hiện tại, chưa rõ Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 camera có độ phân giải bao nhiêu. Nhưng nhiều khả năng, chúng chỉ ngang bằng với iPhone 6S trong năm ngoái, là 12 MP. Và đặc biệt, cụm camera này vẫn lồi, lồi hơn thế hệ iPhone 6S.
Bộ nhớ 256 GB trên iPhone 7 thế hệ mới? - Ảnh chụp lại từ Macrumors
Ngoài ra, một thông tin khác cũng khiến người dùng chú ý về iPhone 7, chính là bộ nhớ trong của máy. Nguồn tin từ Macrumors tiết lộ, iPhone 7 trong năm nay sẽ nâng cấp bộ nhớ trong lớn nhất lên tới 256 GB, nghĩa là gấp đôi phiên bản hiện tại.

Đặc biệt, cũng trên chip nhớ này, họ phát hiện ra rằng, SanDisk sẽ là nhà sản xuất chịu trách nhiệm chính cho bộ nhớ của iPhone 7. Đáng chú ý, trước khi tin đồn này xuất hiện, SanDisk cũng từng giúp Apple làm chip nhớ trên iPhone 5 hay iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tuy nhiên, câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra, đó là nếu Apple thêm phiên bản iPhone 256 GB, hãng sẽ bỏ đi phiên bản hiện có nào. Từ đây, nhiều người kỳ vọng, rất có thể iPhone 16 GB sẽ bị Apple khai tử do không còn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.