Thêm bằng chứng về người tuyết ?

25/04/2013 03:05 GMT+7

Hai chàng trai chạy chơi trong rừng và vấp ngã bởi một bàn chân khổng lồ đang bị phân hủy. Đó không phải là phim mà là câu chuyện có thật tại bang Massachusetts, Mỹ.

Theo tạp chí Discovery thì bàn chân đang phân hủy được cho là của người tuyết được tìm thấy trong khu rừng tại Quincy hồi tháng ba vừa qua. Các nhân viên cảnh sát tại Lakeville đã thu nhặt bàn chân này và gửi đi giám định y khoa để làm rõ nguồn gốc của nó. Cảnh sát trưởng Frank Alvihiera cho biết theo giám định của bác sĩ pháp y thì đó không phải là bàn chân của con người dù nó có năm ngón.

Người tuyết hay các tên gọi khác là Sasquatch, Bigfoot là tên gọi của sinh vật giống như vượn, thân hình đầy lông mà nhiều người tin rằng sống trong các khu rừng Bắc Mỹ. Dấu vết về sinh vật to lớn này đã được báo cáo trong nhiều thập niên bởi nhiều người khác nhau, đó là những dấu chân khổng lồ tồn tại trong thực tế. Người ta càng tin hơn khi bộ phim Bigfoot and the Andersons ra đời năm 1987, mô tả loài thú này cao từ 1,8-3 m, bao phủ bởi lớp lông màu nâu đỏ và có mùi hôi khó chịu.

Tuy nhiên, theo Daily Mail thì các cuộc kiểm tra cho thấy có thể bàn chân không phải của Bigfoot mà thuộc về một loài gấu lớn. 

Tạ Xuân Quan

>> Thêm giả thuyết về người tuyết
>> Dùng khí cầu tàng hình săn người tuyết
>> Nghiên cứu gien người tuyết
>> Tranh cãi về “tổ người tuyết tại Nga”
>> Người tuyết cao 9,5 mét ở Ba Lan
>> Cuộc truy tìm người tuyết
>> Người tuyết bé nhất thế giới
>> Người tuyết sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.