TNO

Thêm cửa hàng tiện lợi phục vụ hàng bình ổn

27/12/2016 08:30 GMT+7

Chào mừng 20 năm thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV, Công ty Chăn nuôi và CBTP Sài Gòn (Sagrifood) vừa khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn, tiện lợi tại đường Dương Thị Mười (Q.12, TP.HCM).

Chào mừng 20 năm thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV, Công ty Chăn nuôi và CBTP Sài Gòn (Sagrifood) vừa khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn, tiện lợi tại đường Dương Thị Mười (Q.12, TP.HCM).

Việc khai trương cửa hàng này với mục tiêu phục vụ hàng bình ổn thị trường cho người tiêu dùng sống ở ngoại thành.

Được biết, cửa hàng tiện lợi này đặt gần khu dân cư, công ty, trường học… nhằm phục vụ nhu cầu về thực phẩm an toàn, các nhu yếu phẩm cho sinh hoạt hàng ngày của công nhân viên, học sinh và người tiêu dùng nơi đây. Đây cũng là cửa hàng bán hàng bình ổn giá với các mặt hàng trong chương trình bình ổn thị trường như: gạo, dầu ăn, đường, thịt gia súc, thịt gia cầm, rau, củ, quả...

Nơi đây còn được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, có wifi, chỗ đậu xe rất thuận lợi, giúp khách hàng ghé vào mua sắm được thoải mái và an tâm.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng tiện lợi Sagrifood triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với các ưu đãi như ăn thử miễn phí các sản phẩm đặc trưng của Sagrifood: giò chả các loại, xúc xích nướng, gà nướng, khô heo… Khách mua sắm sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% khi mua hàng hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. Có đến 200 phần quà chờ người tiêu dùng với tổng giá trị tương đương 8.000.000 đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 5.1.2017, khách hàng mua sắm tại đây sẽ được giảm giá trực tiếp 10% đối với thịt heo pha lóc các loại, thịt gà thả vườn nguyên con và giảm 15% trên các loại thực phẩm chế biến của Sagrifood.

Đặc biệt, ngoài các sản phẩm thịt heo, thịt bò, thịt gà được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP thì ở cửa hàng tiện lợi này còn có bán thịt thảo mộc được nuôi bởi thức ăn có trộn thảo mộc có tên là “Herb - Porch” được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên như hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương… (đã được Cục Chăn nuôi chứng nhận kiểm tra chất lượng và Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 cấp giấy xác nhận đạt yêu cầu chất lượng tại Văn bản số 1085/N3.15/KT ngày 04.9.2015)

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Sagrifood tiếp tục mở rộng, đa dạng và phát triển thêm nhiều điểm bán nhằm quảng bá chương trình bình ổn thị trường và phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, tiêu dùng sản phẩm an toàn của người dân. Đây chính là thế mạnh, là ưu điểm của Sagrifood.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.