Thêm một thương hiệu TV ra mắt thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
23/06/2019 08:00 GMT+7

Thương hiệu TV Sanco vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, và trình làng ba dòng sản phẩm mới có mức giá từ 3,2 - 12,4 triệu đồng.

Sanco được định hình là thương hiệu Việt và nhắm vào phân khúc người dùng bình dân. Sản phẩm sẽ do Công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp dầu Khí (PSD) triển khai.
Về sản phẩm, PSD chọn nhà máy BIKO tại Việt Nam làm đối tác sản xuất. Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các linh kiện cũng được mua từ những đơn vị lớn, uy tín nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.
Tại buổi ra mắt, PSD đã giới thiệu 3 dòng TV Sanco với đa dạng kích thước gồm Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng TV kỹ thuật số).
Trong đó, Smart Voice là dòng TV tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả 3 miền. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần “nhấn” và “ra lệnh”.
Bên cạnh công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp hình ảnh sống động, dòng Smart Voice còn dùng hệ điều hành UX 8.1 cho tác vụ mượt mà và tiện ích. Thiết bị tích hợp cổng HDMI, USB, VGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với vài thao tác cơ bản.
Với dòng Smart TV, thương hiệu Sanco cũng có nhiều mẫu với kích thước màn hình khác nhau cùng độ phân giải Full HD. Người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng, từ các chương trình truyền hình, học tập, cho đến vui chơi, giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.