Thêm một website bán hàng trực tuyến

13/07/2009 17:29 GMT+7

Ngày 10.7, dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), cơ quan báo chí truyền thông và hàng nghìn khách hàng đăng ký tham gia trực tuyến trên toàn quốc, hệ thống bán lẻ Viettel đã chính thức khai trương trang web trực tuyến http://www.vio.com.vn.

Với http://www.vio.com.vn/, khách hàng không cần rời khỏi nhà mà vẫn có thể chọn được những chiếc điện thoại như ý với giá tốt nhất. Việc thanh toán cũng được thực hiện dễ dàng thông qua hình thức thanh toán trực tiếp, chuyển khoản hay dùng các loại thẻ quốc tế như Visa Card, Master Card...

Khách hàng tham gia lễ khai trương trực tuyến đã chứng kiến lễ bốc thăm để tìm ra 100 khách hàng may mắn được mua điện thoại di động với giá rất ưu đãi. Người may mắn nhất trúng Nokia N97 trị giá 12.448.000 đồng/chiếc là chị Nguyễn Hồng Linh với mã số dự thưởng QSQRTS.

Chủ nhân của 3 chiếc Nokia E71 trị giá 6.848.000 đồng/chiếc là anh Nguyễn Trung Quy (mã số TTUUMD), chị Nguyễn Thanh Thu (mã số RXRUAM) và chị Trần Ngọc Thảo (mã số RPSUWI).

Ngoài ra còn có 20 người trúng Nokia 1209 và 76 người tham gia trúng thưởng Nokia 1202.

Danh sách chi tiết người trúng thưởng và các chương trình khuyến mãi đặc biệt được đăng tải trên trang web http://www.vio.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.