TNO

Theo chân đàn anh, 'Vua phá lưới' World Cup 2014 tung thương hiệu đồ lót riêng

25/11/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Bắt chước CR7, mới đây tiền vệ James Rodriguez cũng cho ra mắt thương hiệu đồ lót mang tên J10.

(iHay) James Rodriguez chính thức theo bước hai đàn anh tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo và David Beckham, gia nhập làng thời trang thế giới.

>> Neuer 'mỉa mai' Ronaldo sẽ đoạt Quả bóng vàng nhờ... quảng cáo đồ lót

 Vua phá lưới World Cup 2014 cũng cho ra thương hiệu đồ lót riêng giống đồng đội CR7 - Ảnh: Reuters
Vua phá lưới World Cup 2014 cũng cho ra thương hiệu đồ lót riêng giống đồng đội CR7 - Ảnh: Reuters

James Rodriguez đã trở thành một trong những ngôi sao thể thao dấn thân vào làng thời trang sau khi cho ra mắt nhãn hiệu đồ lót riêng. Theo Daily Mail, sản phẩm nội y của Vua phá lưới World Cup 2014 có tên là J10 (J là chữ cái đầu trong tên và 10 số áo của anh tại CLB Real Madrid). Nó là sản phẩm hợp tác giữa James Rodriguez và công ty thời trang nổi tiếng Colombia, Bronzini.

CR7 cũng như David Beckham là hai cái tên trong làng thể thao thành công trong nghiệp thời trang. Không chỉ là người mẫu, cả hai còn cho ra thương hiệu thời trang riêng. Trong năm ngoái, sản phẩm đồ lót CR7 của ngôi sao Bồ Đào Nha đã bán rất chạy. Nối tiếp thành công đó, hồi đầu tháng này chàng cầu thủ điển trai lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm áo sơ mi cũng mang tên CR7.

Cũng theo Daily Mail, sau khi giành giải Vua phá lưới tại World Cup 2014, James Rodriguez đã gia nhập Real Madrid với mức chuyển nhượng là 63 triệu bảng và trở thành đồng đội với thần tượng Ronaldo của mình.

Với thành tích đáng nể trong các giải đấu gần đây, chàng hotboy đến từ Colombia thậm chí còn có tên trong danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 bên cạnh hai siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Nhật Hạ

>> Vua phá lưới thành người đàn ông quyến rũ nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.