Thi cứu hộ trên biển Đà Nẵng

07/09/2014 18:35 GMT+7

(TNO) Chiều 7.9, cuộc thi cứu hộ bãi biển đã diễn ra tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), thu hút gần 200 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư tham gia.

(TNO) Chiều 7.9, cuộc thi cứu hộ bãi biển, với chủ đề Ngày hội của những người canh giữ biển, đã diễn ra tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), thu hút gần 200 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư tham gia.

Thi cứu hộ trên biển Đà Nẵng 1
Các vận động viên hào hứng tranh tài

Đây là lần đầu tiên cuộc thi cứu hộ bãi biển được tổ chức tại Đà Nẵng, với sự phối hợp giữa Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển du lịch Đà Nẵng và Câu lạc bộ Lướt sóng cứu hộ Việt Nam.

19 đội tham dự đến từ các Đội cứu hộ Du lịch sinh thái biển Sơn Trà, các nhân viên cứu hộ bãi biển đến từ Úc, Thái Lan, Philippines và các nhân viên cứu hộ của các resort và khách sạn địa phương, tranh tài ở các nội dung bơi tiếp sức, bơi ván cứu hộ tiếp sức, đua thúng cứu hộ…

Ông Nguyễn Đức Vũ, Phó trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết: "Cuộc thi là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cứu hộ giữa các đội cứu hộ bãi biển miền Trung và quốc tế, hứa hẹn sẽ được duy trì tổ chức thường niên".

Thi cứu hộ trên biển Đà Nẵng 2
Xuất phát

Thi cứu hộ trên biển Đà Nẵng 3
Một vận động viên nữ tham gia cuộc thi

Thi cứu hộ trên biển Đà Nẵng 5
Cuộc thi thu hút các vận động viên trong nước và nước ngoài

Tin, ảnh: An Dy

>> Hội thi cứu hộ giỏi
>> Tập huấn cứu hộ cứu nạn cho 30 chiến sỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.