Thí sinh 'Duyên dáng Bolero' bị Quang Hà, Trương Ngọc Ánh ‘chấn chỉnh’ dáng đứng

Thành Long
Thành Long
05/10/2019 14:21 GMT+7

Xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu Duyên dáng Bolero , Khánh Hà nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo về sắc vóc của mình. Tuy nhiên, giám khảo Quang Hà lại cho rằng Khánh Hà chưa biết cách khai thác vẻ đẹp của mình.

Duyên dáng Bolero tập 9 là đêm thi với màu trắng yếu đuối và màu đỏ giận dữ đến từ 6 thí sinh: Trương Như Ý, Ngô Ngọc Diệp, Tống Yến Nhi, Trương Bảo Như, Bích Tuyền, Khánh Hà. Ban giám khảo của tuần này là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà và người mẫu - diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Là thí sinh đầu tiên thuộc nhóm thi thứ 2 với sắc trắng yếu đuối, Khánh Hà mang đến tiết mục Tình khúc chiều mưa - Ảo ảnh. Giọng ca đến từ Khánh Hòa xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu. Tuy nhiên, giám khảo Quang Hà đã lên tiếng nhắc nhở thí sinh này về dáng đứng khi trò chuyện cùng ban giám khảo. Về tiết mục, anh không đánh giá cao giọng hát vì cho rằng nữ thí sinh chưa thật sự tự tin. “Một gương mặt rất sáng rất đẹp, khi thoát khỏi vai diễn, em rạng ngời, mặt em rất tinh lanh. Nhưng vào vai diễn này, mặt em bị chết hoàn toàn, vô hồn. Những câu hát khác nhau nhưng em biểu cảm như nhau”, Trương Ngọc Ánh góp ý. Bộ ba giám khảo đã dành cho Khánh Hà nhiều lời góp ý để hoàn thiện bản thân ở những tiết mục tiếp theo.

Khánh Hà quyến rũ và nóng bỏng khi mang đến tiết mục Tình khúc chiều mưa  

Ảnh: BTC

Thể hiện đầy da diết ca khúc Kiếp đam mê, Trương Bảo Như gây ấn tượng bằng giọng hát khỏe khoắn nhưng vô cùng truyền cảm của mình. Xuất hiện trên chiếc giường được treo lơ lửng trên sân khấu, giọng ca đến từ Bình Dương khiến khán giả choáng ngợp trước sự chịu chơi của mình. Chưa dừng lại, ở giữa tiết mục, màn thay đổi trang phục “nhanh như chớp” của nữ thí sinh cũng khiến người xem vô cùng thích thú.
Nhận xét về tiết mục, giám khảo Quang Hà nhận định: “Từ âm thanh, ánh sáng, hòa âm đến phần hát rất là chuẩn. Anh rất thích sự thể hiện tinh tế và sáng suốt của em”. Về phía giám khảo Phi Nhung, cô đã đứng lên bày tỏ sự thích thú với tiết mục của Bảo Như. “Rất là xuất sắc, diễn xuất quá đẹp. Ngồi xem tiết mục này chị cảm giác đang xem đồng nghiệp mình diễn xuất chứ không phải thí sinh”, giọng ca Bông điên điển thổ lộ.

Xuất hiện trên chiếc giường lơ lửng trên sân khấu, Trương Bảo Như khiến khán giả thót tim

Ảnh: BTC

Kết thúc đêm thi, với số điểm thấp nhất được cộng dồn từ hai đêm thi là Duyên dáng tự tình và Duyên sắc, chương trình đành nói lời chia tay với thí sinh Bích Tuyền, Ngọc Diệp và Khánh Hà. Điều đó đồng nghĩa Trương Bảo Như, Trương Như Ý và Tống Yến Nhi chính là 3 cái tên bước tiếp vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.