Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trổ tài nói nhiều ngoại ngữ

10/07/2018 09:16 GMT+7

Ngoài khả năng ca hát, võ thuật... dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam còn gây ấn tượng khi nói được nhiều thứ tiếng khác nhau: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung...

Ngày 8.7, vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi trội. Tại buổi sơ khảo, các thí sinh nỗ lực để thể hiện bản thân trước những thử thách do hội đồng giám khảo đặt ra như hát, múa, võ thuật, nhảy hiện đại... Đặc biệt, các thí sinh khiến các giám khảo bất ngờ khi thông thạo nhiều ngoại ngữ khác nhau.
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, Phạm Ngọc Hà My không chỉ được công chúng biết đến là người tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump mà còn ghi điểm bởi khả năng nói tiếng Anh, tiếng Pháp tốt. Khi được yêu cầu thể hiện trình độ ngoại ngữ của mình, nữ sinh Học viện Ngoại giao tự tin giới thiệu bản thân bằng cả hai thứ tiếng này. Hà My được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng tại Hoa hậu Việt Nam 2018 nhờ sở hữu cả tài lẫn sắc.
Ngọc Linh thông thạo tiếng Nhật
Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm 1994 không hề kém cạnh khi tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tuyết Trang từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương hiện là biên tập viên của Đài VTV.
Phần giới thiệu bằng tiếng Nhật của Phạm Ngọc Linh cũng được đánh giá cao tại vòng sơ khảo. Cô là tiếp viên Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Hồi tháng 10.2017, Ngọc Linh được bầu làm Đại sứ Du lịch tỉnh Yamanashi (Nhật Bản) tại Việt Nam.
Ngoài nhan sắc rạng rỡ, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam thành thạo các thứ tiếng như Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc...
Trong khi đó, thí sinh Tạ Huyền My lại ghi điểm nhờ khả năng nói tiếng Trung thành thạo. Huyền My năm nay 21 tuổi và là sinh viên của Trường đại học Ngoại thương. “Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi mong muốn trải nghiệm thật nhiều để có thể trau dồi và phát triển bản thân nhiều hơn. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ cho tất cả các thí sinh”, Huyền My tự tin chia sẻ bằng tiếng Trung Quốc.
Tuyết Trang trổ tài nói tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha
Theo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, có thí sinh còn học tiếng Hàn, tiếng Nga và trò chuyện lưu loát khiến cô rất bất ngờ. Màn thể hiện khả năng ngoại ngữ của dàn thí sinh tại vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. So với các năm trước, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà còn có trình độ học vấn cao, đáp ứng tiêu chí “tài sắc vẹn toàn” mà người hâm mộ kỳ vọng tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.