Thí sinh Hoa khôi Du lịch xuống phố giao lưu với du khách

02/03/2017 11:09 GMT+7

Sáng 2.3, 19 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã đến TP.HCM để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Sau vòng bán kết diễn ra vào ngày 22.2 với sự giúp đỡ của hai người đẹp quốc tế là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum và Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015 Nuchnarin Sinlaparak, Miss Tourism Vietnam - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã chính thức bước vào vòng chung kết với 19 thí sinh xuất sắc nhất.
Kéo dài từ ngày 1 đến 12.3, các cô gái sẽ tranh tài qua nhiều phần thi phụ như bikini, trình diễn thời trang, chụp ảnh concept cổ điển, thuyết trình với chủ đề quảng bá du lịch Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới… để giành được điểm số cao nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ dành thời gian tham quan du lịch, tổ chức vài chương trình thiện nguyện cho người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại đây.
Mới đây, vào sáng 2.3, theo lịch trình ban tổ chức, những người đẹp của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã có mặt trên đường phố quận 1, TP.HCM để tham quan cũng như quảng bá cuộc thi.
Thí sinh tự tin giao lưu với du khách bằng tiếng Anh trên phố
Diện trang phục đơn giản gồm áo thun tím và quần jean, 19 thí sinh cho thấy vẻ năng động, tự tin giao lưu cùng du khách nước ngoài, chia sẻ về các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bưu điện Thành phố… và văn hóa đất nước Việt Nam. Không những thế, các cô gái còn thân thiện trò chuyện cùng những người bán hàng rong - một nét “đặc sản” rất quen thuộc trên đường phố Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.
Kết thúc chuyến tham quan tại TP.HCM, 19 thí sinh đã lên xe di chuyển về thành phố biển Vũng Tàu và sẽ kết thúc tất cả những phần thi phụ tại đây vào ngày 4.3. Sau đó, họ trở về thành phố mang tên Bác, tập luyện với các chuyên gia để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 10.3.
Khách du lịch nước ngoài rất thích thú khi được các cô gái kể về TP.HCM và Việt Nam
Dàn thí sinh trước Bưu điện Thành phố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.