Thí sinh ‘Vietnam’s Next Top Model 2017’ nhăn nhó, la hét vì thử thách

30/07/2017 08:09 GMT+7

Người mẫu Cao Thiên Trang không ngừng than thở và kêu la trong phần thử thách với thang dây của tập 6 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars.

Tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2017 phát sóng tối 29.7 trên VTV3, tiếp tục đem đến cho người xem những trải nghiệm đúng chất All Stars của chương trình với hàng loạt thử thách đẳng cấp, điển hình nhất có lẽ là buổi chụp ảnh động cùng thang dây chuyên nghiệp của dàn thí sinh.

Dù đều là những người mẫu hoạt động lâu năm trong nghề, nhưng đối mặt thử thách này, một số cô gái cũng không giấu được cảm xúc sợ hãi. Đặc biệt, Cao Thiên Trang ngay từ lúc mới leo lên thang đến suốt quá trình của đợt chụp cá nhân đã liên tục mếu máo: “Mệt quá”, “Mệt muốn xỉu” và thậm chí còn trượt té, bật khóc.

Cao Thiên Trang không ngừng kêu ca mệt mỏi trên truyền hình

Trong những phút giây đó, mặc cho giám đốc sáng tạo Nam Trung cùng giám khảo Võ Hoàng Yến phải cùng thị phạm, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2012 vẫn lộ vẻ mặt nhăn nhó và thực hiện thử thách của mình rất miễn cưỡng.

Theo tiết lộ của Cao Thiên Trang, việc leo lên thang rất là khó vì nó đung đưa nhiều và việc sử dụng lực ở tay, chân cộng với việc chịu đựng sức nước đã khiến cô mệt mỏi và cực kỳ sợ hãi. Ngoài ra, chân dài sinh năm 1993 còn khẳng định đây là thử thách khó nhất trong tất cả các thử thách của Next Top Model trên toàn thế giới.
Người xem ngán ngẩm trước thái độ nản chí của nữ người mẫu

Đối với khán giả, màn trình diễn của Cao Thiên Trang trong buổi chụp này cũng gây thất vọng lớn. Cách cô cho thấy sự khó chịu cũng như khóc lóc không ngừng khi đương đầu với phần thi bị phần lớn người xem ném đá dữ dội. Thế nên, chứng kiến người đẹp bị xếp vào khu vực nguy hiểm, rất ít người theo dõi chương trình cảm thấy bất ngờ.

Lúc nhận xét, cả Nam Trung và Võ Hoàng Yến đều nói lên sự không hài lòng của mình. Giám đốc sáng tạo chương trình nhấn mạnh: “Em là người duy nhất mà hai giám khảo phải vào đánh vật với em, nhưng em lại không làm được. Nếu em tiết chế được sự sợ hãi, thì nó đã không in hằn lên gương mặt em trong tấm hình này”. Siêu mẫu nổi tiếng khuyên nhủ: “Ngôi sao không phải là người không dám vượt qua nỗi sợ hãi”.

Top 2 thí sinh có tấm ảnh bị đánh giá thấp nhất tập 6 chương trình

Tuy nhiên, may mắn, tấm ảnh của Cao Thiên Trang vẫn chưa khiến cô bị loại. Thay vào đó, Hoàng Oanh cùng sản phẩm hình ảnh thiếu sống động đã nói lời chia tay cuộc thi. Bị nhận xét là một màu từ đầu chương trình tới giờ, chị đại của nhà chung đã thực sự không có sự nổi bật cũng như những bước tiến vượt trội trong quá trình tham gia mùa giải All Stars và đó cũng chính là lí do khiến cô phải rời khỏi Vietnam's Next Top Model 2017.

Người chiến thắng tập 6 là Chà Mi. Nhờ sự nỗ lực cũng như lòng kiên quyết đã giúp cô sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần và trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung tuần này.

Chà Mi và tấm ảnh giúp cô chiến thắng

Trước khi thử thách chụp ảnh cùng thang dây và nước, top 9 thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 còn tham gia buổi học “giải phóng hình thể với nhạc” hữu ích về việc làm chủ được những chuyển động của cơ thể. Ngoài ra, họ còn phải tạo dáng thể hiện đúng tinh thần của điệu nhảy Paso Doble và phải xử lý được chiếc váy với chiếc tùng xòe kết hợp trên nền nhạc để có được shoot hình đẹp nhất. Cao Thiên Trang cũng là người được nhắc đến nhiều nhất trong phần thi này khi tự ý ra ngoài lấy nước uống dù chưa được cô giáo Khánh Thi cho phép.

Tập 7 Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All Stars sẽ được phát sóng vào tối 5.8 trên kênh VTV3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.