Thi THPT quốc gia: Quan tâm đặc biệt thí sinh chỉ xét tốt nghiệp

01/07/2015 09:34 GMT+7

(TNO) Sáng 1.7, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã có buổi kiểm tra các địa điểm thi tại TP.HCM. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến những thí sinh thi chỉ để xét tốt nghiệp.

(TNO) Sáng 1.7, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã có buổi kiểm tra các địa điểm thi tại TP.HCM. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến những thí sinh thi chỉ để xét tốt nghiệp. Hầu như ở phòng thi nào, ông cũng hỏi thăm các thí sinh này.

 Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga hỏi thăm và động viên thí sinh thi tại Hội đồng thi do Trường ĐH Sài Gòn chủ trì - Ảnh: Đăng Nguyên
Trước đó, chiều 30.6, Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã dẫn đầu đoàn kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 tại tỉnh Tiền Giang. Tại cụm thi địa phương do Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang và Bến Tre chủ trì, ông Nguyễn Hồng Oanh, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang, cho biết theo báo cáo sáng ngày 30.6, có 97,96% thí sinh làm thủ tục dự thi (vắng 10 em). Ông Oanh chia sẻ: Các thí sinh này đều có nhà gần với điểm thi, chỉ trên dưới 10 km. Vì vậy, Sở sẽ liên hệ để tìm hiểu về lý do vắng mặt này của các em.
Trả lời về những trường hợp chỉnh sửa thông tin của thí sinh khá nhiều trong ngày 30.6, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết Bộ đã lập tức mở phần mềm trên mạng để các cụm thi có thể truy cập, chỉnh sửa thông tin cho thí sinh. Đến 20 giờ tối 30.6, các cụm thi trên cả nước báo về Ban chỉ đạo là đã hoàn tất việc chỉnh sửa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.