Thị trường BĐS quận 2: Dự án căn hộ Precia tại Thủ Thiêm được săn đón

04/07/2020 08:00 GMT+7

Thủ Thiêm vẫn luôn là một trong những thị trường BĐS sôi động nhất hiện nay bởi có nhiều chất xúc tác tích cực về quy hoạch và đầu tư hạ tầng.

Theo đó, cầu Thủ Thiêm 2 bắc qua sông Sài Gòn nối Thủ Thiêm với khu trung tâm TP.HCM, dự kiến sẽ sớm thông xe kỹ thuật cuối năm 2020 càng khiến nhà đất nơi đây “dậy sóng”.
Mới đây, thêm một dự án tiềm năng góp mặt vào “dòng chảy thịnh vượng” của BĐS quận 2 nói chung và Thủ Thiêm nói riêng - đó là căn hộ Precia với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định tại lõi trung tâm quận 2.

Tâm điểm của quần thể dân cư cao cấp giữa lòng đô thị mới

Các chuyên gia đánh giá, khu Đông TP.HCM đang hội tụ đầy đủ điều kiện hạ tầng lẫn xã hội để phát triển lên thành phố. Trong đó, khu đô thị Thủ Thiêm với vai trò là trung tâm tài chính - kinh doanh, vẫn luôn là khu vực “át chủ bài” trong chiến lược phát triển đô thị của thành phố.
Những công trình giao thông trọng điểm mang tính đột phá đang tạo nên kết nối xuyên suốt cho toàn khu Thủ Thiêm. Ngoài cầu Thủ Thiêm 2, có thể kể đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên hiện đã đạt hơn 70% khối lượng tổng thể, dự kiến đưa vào vận hành vào cuối năm 2021. Đây đều là những công trình quan trọng để góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trục chính tại TP.HCM, đồng thời giải tỏa áp lực giao thông ở khu Đông.
Hiện nay, hàng loạt dự án nhà ở tại những trục đường chính của Thủ Thiêm dù đã thiết lập một mặt bằng giá mới vẫn được "săn" liên tục. Giá bán căn hộ tại quận 2 đã tăng trung bình từ 40 - 60% so với 2 năm trước, giá trị thậm chí có nhiều nơi tăng lên vài trăm phần trăm, và tính thanh khoản luôn đạt tỷ lệ hơn 90%.
Thế nên, sự góp mặt của dự án Precia được kỳ vọng sẽ bổ sung nguồn cung căn hộ chất lượng tại địa điểm được ví von là “tâm mạch phồn vinh” của TP.HCM. Tọa lạc ngay “cửa ngõ” đô thị Thủ Thiêm và nút giao An Phú, Precia sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, kế thừa trọn vẹn giá trị của khu vực trọng điểm mới của TP.HCM.
Từ đây, chỉ mất 5 - 20 phút để kết nối với hàng loạt tiện ích như: Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Bệnh viện Quận 2, Trường Quốc tế Úc, Mega Market, Cantavil Premier, Big C An Phú, Chợ Bến Thành, Trung tâm Tài chính Thủ Thiêm…
 Precia hứa hẹn trở thành “tâm điểm” đáng sống tại đô thị mới Thủ Thiêm

Precia hứa hẹn trở thành “tâm điểm” đáng sống tại đô thị mới Thủ Thiêm

Ngoài lợi thế kết nối giao thông, Precia là “tâm điểm” giữa quần thể các khu dân cư cao cấp xung quanh như Palm Heights, Centana Thủ Thiêm… cùng vị trí cận kề tuyến Metro, đảm bảo cho giá trị gia tăng trong tương lai. Chỉ từ 3-5 năm tới, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện, nơi đây sẽ là cụm đô thi cao cấp, được quy hoạch đồng bộ, khang trang, là “bộ mặt” kinh tế tài chính của cả thành phố.

Precia - “tấm vé” gia nhập đô thị phồn hoa

Trong bối cảnh thị trường ngày càng khan hiếm nguồn cung, các dự án đã và đang hoàn thiện nằm ở vị trí đắc địa quận 2 đang được các nhà đầu tư săn đón không ngừng. Đặc biệt, khu vực dọc tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định… được xem là nơi “tấc đất tấc vàng”, vì đây là những vị trí khó tìm thấy dự án nhà ở mới trong nhiều năm tới. “Chào sân” với giá từ 49 triệu đồng/m2, mức giá của Precia được đánh giá là vẫn còn rất hợp lý so với mặt bằng chung của quận 2, trong khi vẫn tích hợp đủ chuẩn tiện nghi cao cấp và được bàn giao hoàn thiện.
 Chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp cư dân Precia tái tạo tinh thần và nguồn năng lượng mỗi ngày

Chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp cư dân Precia tái tạo tinh thần và nguồn năng lượng mỗi ngày

Với thiết kế tinh xảo và chỉ vỏn vẹn 333 căn hộ, Precia là sự hòa quyện của nhịp sống hiện đại, sôi động nhưng vẫn có những "nốt lặng" để cảm nhận những giá trị nguyên bản của cuộc sống. Đó là không gian mát lành, tĩnh lặng với 4 tầng tiện ích đẳng cấp. Chào đón cư dân từ cổng tầng 1 là những hàng cây xanh, nơi bạn có thể thư thái chạy bộ hoặc cảm nhận hương cỏ hoa từ khu vườn xinh xắn, thỏa thích mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực.
Trong khi đó tầng 2 và tầng 3 là khu vực dành riêng cho những tiện ích cơ bản như phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và bãi đậu xe rộng rãi, hiện đại. Tại không gian của tầng 4 -khu vườn nhiệt đới giữa lòng phố thị, cư dân sẽ được thư giãn tại cabana phủ xanh, ngắm nhìn thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét, nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym - yoga, hoặc thỏa thích nô đùa cùng con trẻ tại cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực…
Precia - Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.
Giá chỉ từ 49 triệu đồng/m2
Website: precia.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.