Sự chiếm lĩnh của doanh nghiệp nước ngoài
Theo số liệu do Hiệp hội Hóa mỹ phẩm TP.HCM cung cấp, Hàn Quốc chiếm tỷ lệ lớn nhất trong doanh số bán mỹ phẩm ngoại tại Việt Nam với 30% thị phần. EU đứng ở vị trí thứ hai với 23%, tiếp theo là Nhật Bản (17%), Thái Lan (13%) và Mỹ (10%), các quốc gia còn lại đóng góp 7%.
Sự ra đời các thương hiệu mỹ phẩm Việt
Cùng với nỗ lực chiếm lại thị trường “sân nhà” của các doanh nghiệp Việt Nam, tháng 6.2020, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vina-link Group chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm V-Naturecare. V-Naturecare được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, đáp ứng các tiêu chuẩn GMP (Bộ Y tế), ISO, tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm, các nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Ecocert Cosmos của châu Âu…
Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vina-link Group - khẳng định: “Chúng tôi khát vọng về một thương hiệu mỹ phẩm Việt. Không chỉ chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng trong nước mà còn có tiềm năng phát triển ra thị trường nước ngoài. Với việc tích cực nghiên cứu chuẩn bị tiếp tục cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng khác, tin tưởng rằng mục tiêu của chúng tôi sẽ sớm đạt được trong thời gian sắp tới”.
Bình luận (0)