Thị trường vàng miếng PNJ thu hẹp

15/04/2015 18:03 GMT+7

(TNO) Ngày 15.4, Đại hội cổ đông Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã thông qua chỉ tiêu tổng doanh thu năm 2014 đạt 7.294 tỉ đồng, cơ cấu doanh thu thay đổi đáng kể so với cùng kỳ, trong đó vàng miếng chỉ chiếm 28% thay vì mức 43% năm trước, vàng trang sức tăng từ 54% lên 70%.

(TNO) Ngày 15.4, Đại hội cổ đông Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã thông qua chỉ tiêu tổng doanh thu năm 2014 đạt 7.294 tỉ đồng, cơ cấu doanh thu thay đổi đáng kể so với cùng kỳ, trong đó vàng miếng chỉ chiếm 28% thay vì mức 43% năm trước, vàng trang sức tăng từ 54% lên hơn 70%.
Về chiến lược, vàng miếng vẫn là hoạt động kinh doanh truyền thống của PNJ, còn vàng trang sức sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn nữa khi mảng kinh doanh này đang chiếm 74% trong tổng số lợi nhuận sau thuế 255,8 tỉ đồng của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.