Nhiều người tiêu dùng cho biết: Gần đây, khi nhà mạng thay đổi, họ được đón nhận nhiều ưu đãi mới thiết thực, mới mẻ và tăng trải nghiệm thích thú hơn rất nhiều…
Những món quà bất ngờ từ nhà mạng
Thị trường viễn thông Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp muốn có được sự bứt phá so với các đối thủ thì phải xây dựng được chiến lược kinh doanh khác biệt, hiệu quả đểdành lấy thị phần.
Trong đó, việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo nên một sợi dây vô hình ràng buộc, giữ chân khách hàng, đồng thời khuyếch trương được hình ảnh và uy tín, từ đó mở rộng thị phần, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Nhận thức được điều này, trong nhiều năm qua, các nhà mạng đều đua nhau đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, không ít khách hàng phản ánh rằng: Quà tặng còn chưa đa dạng, phong phú, hình thức tặng quà còn nghèo nàn, đơn giản, đôi khi còn theo kiểu “ép” khách hàng nhận món quà không mong muốn.
Các “thượng đế” muốn nhận những món quà bất ngờ, thiết thực hơn và có lợi ích nhất cho chính mình.
Thấu hiểu những mong muốn rất chính đáng này của khách hàng, VNPT VinaPhone đã “lắng nghe” và hành động để đưa ra những "ưu đãi đích thực" một cách gần gũi và hữu dụng nhất.
Cùng là khách hàng sử dụng mạng VinaPhone, mới đây, vợ chồng anh Bùi Mạnh H. (chủ nhân của số thuê bao 094986878x) rất bất ngờ nhận được thông tin nhà mạng ưu đãi tặng anh 100% phí khám sức khỏe ban đầu ở Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vợ anh thì chỉ cần có mã khuyến mãi là đã có thể đi spa giảm giá tới 70%.
Theo anh H, chương trình chăm sóc độc đáo, đặc biệt này dường như "đánh" trúng tâm lý các thuê bao bởi họ luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe.
Một khách hàng hạng Kim cương của VNPT VinaPhone lại tỏ ra thích thú, đầy phấn khởi khi nhà mạng này tặng một voucher ăn uống giúp họ chỉ phải trả 100.000 đồng cho 1 suất buffe giá trị 500.000 tại ThaiExpress.
|
Những món quà này đã khiến chương trình chăm sóc khách hàng của VNPT VinaPhone trở nên có ý nghĩa mà vẫn gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng.
“Ưu đãi đích thực”: Đẳng cấp của thương hiệu
Theo ghi nhận của PV, thời gian vừa qua, hầu hết người dùng mạng VNPT VinaPhone đều phản hồi rất tích cực về những động thái thay đổi mới trong cách “chiều lòng” các “thượng đế” của nhà mạng này.
Cụ thể, nhằm thỏa mãn người dùng ở mức cao hơn, từ tháng 12.2015, chương trình hành động mang tên “Ưu đãi đích thực” được VNPT VinaPhone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành.
Tất cả người dùng đều vui mừng khi nhà mạng này tổ chức “Sinh nhật cho mọi người”.Mục tiêu của nhà mạng này là 100% khách hàng có ngày sinh chính xác sẽ được tham gia chương trình “Chúc mừng sinh nhật”.Trước mắt, các thuê bao trả sau sẽ được nhận lời chúc, quà tặng giá trị. Khách hàng chỉ cần download ứng dụng VinaPhone Plus hoặc truy cập http://cskh.vinaphone.vn để trải nghiệm và nhận quà tặng.
Hội viên Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus sẽ được áp dụng hình thức ưu đãi theo cơ chế tích lũy điểm từ cước sử dụng, giá trị thẻ nạp để đổi lấy quà tặng là hiện vật hoặc gói cước/gói dịch vụcủa VNPT VinaPhone.
Hàng ngàn ưu đãi về quà tặng, dịch vụ có giá trị sử dụng cao từ VNPT VinaPhone và các đối tác liên kiết sẽ mang đến cho khách hàng một “Cuộc sống đích thực”.
Khách hàng hài lòng với những ưu đãi từ VNPT VinaPhone
|
Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông: Hình ảnh mới mẻ mà VNPT VinaPhone tạo ra trong năm nay rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng dịch vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu.
Đối với phân khúc trẻ, VNPT VinaPhone đã chia sẻ, thấu hiểu, lắng nghe và thay đổi, từ đó đưa ra các chương trình ưu đãi “chiều” tuổi teen. Những cô cậu học trò đã trở nên gắn bó, thân thiết hơn với nhà mạng sau mỗi lần được tặng vé xem phim hoặc combo nước uống + bắp rang bơ trong chương trình “Tích điểm Vina – Thả ga xem phim”.
Có thể nói, sau tái cơ cấu, với những thay đổi tích cực trên, việc trở thành mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam trong năm 2016 xem ra không quá khó để đạt được!
Bình luận (0)