Thiên Triều An tặng nước uống hỗ trợ tăng cường miễn dịch phòng bệnh Covid-19

22/03/2020 09:00 GMT+7

Sáng 20.3.2020, Công ty Thiên Triều An phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên và Ban Quản lý chung cư Hòa Bình đã tổ chức phát tặng sản phẩm nước uống hiệu Ever cho người dân.

Rất nhiều người dân ở khu vực xung quanh Nhà văn hóa Sinh viên và khu dân cư Hòa Bình (quận 10) ở TP.HCM đã nhận được món quà ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh đang đe dọa sức khỏe con người. Quà tặng là những chai nước uống hiệu Ever được chiết xuất từ cốt chanh tươi, mật ong, sả và gừng - vốn là những loại thảo dược và nguyên liệu có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên đã trực tiếp chuyên chở và phát nước cho người dân, sinh viên… Ông Đặng Trần Hoàng Thụy - Giám đốc Công ty TNHH thương mại sản xuất Thiên Triều An cho biết: “Hôm nay, chúng tôi rất vui khi đã đưa được hơn 4.500 chai nước là những sản phẩm tâm đắc của mình đến với người dân thành phố. Đây là loại nước có hàm lượng dinh dưỡng cao và đặc biệt giúp người dung hỗ trợ tăng cường sức đề kháng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Chúng tôi rất mong và sẽ nỗ lực hợp tác với nhiều đơn vị khác nhằm đưa sản phẩm tốt cho sức khỏe này đến với nhiều người hơn nữa, như một cách đồng hành cùng bà con trong việc phòng chống dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe”.
Trao tặng nước tại Trung tâm văn hóa sinh viên TP.HCM

Trao tặng nước tại Trung tâm văn hóa sinh viên TP.HCM

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, đang bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Cả nước, từ các cơ quan ban ngành cùng các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, các hội đoàn, đến từng cá nhân người dân đều đang nỗ lực chung tay hành động nhằm ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Không chỉ gây tổn hại sức khỏe của con người, dịch bệnh còn tác động tiêu cực đến tình hình sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, vượt lên trên khó khăn của mình, Công ty TNHH thương mại sản xuất Thiên Triều An - doanh nghiệp chuyên khai thác chế biến các sản phẩm trong ngành nước giải khát và rất nhiều doanh nghiệp khác đã tự nguyện đóng góp hiện kim cũng như hiện vật để phục vụ cho công tác phòng và chống dịch bệnh, cùng chung tay với những đóng góp thiết thực tới cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.